TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO CỜ, GẶP MẶT CHÚC TẾT XUÂN GIÁP THÌN 2024 [ 2/15/ ]
Mùng 1 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Lễ chào cờ, gặp mặt đầu xuân và chúc Tết đối với tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường.
Tham dự buổi Gặp mặt đầu xuân có: TS. Phan Văn Huệ -  Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động.
Toàn cảnh Lễ chào cờ đầu năm
Đã thành thông lệ đẹp, đây là dịp để mọi người cùng chia sẻ niềm vui đón mùa Xuân mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng nghiệp, cùng nhau cố gắng phấn đấu trong năm mới với nhiều thắng lợi mới đang chờ đón.
Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng UCE, phát biểu và chúc Tết
Ban Lãnh đạo đã khui rượu mừng, cùng nâng ly gửi lời chúc những điều tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trường nhân dịp Xuân Giáp Thìn, đồng thời lãnh đạo Nhà trường đã tặng lì xì đầu năm cho các cán bộ, viên chức và người lao động. Đây là một nét truyền thống đúng với phong tục ngày Tết cố truyền của dân tộc, chứa đựng cả lời chúc may mắn, bình an và sung túc trong năm mới, bày tỏ niềm tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của Trường trong tương lai.
 
Ban Lãnh đạo đã khui rượu mừng, cùng nâng ly gửi lời chúc những điều tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động
Mừng tuổi chúc Xuân An khang, Thịnh vượng và Thành công
Trước thềm năm mới với bao hân hoan, khí thế và niềm hi vọng. Ban lãnh đạo MUCE cùng với nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 sẽ bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ đề ra với mong muốn tập thể cán bộ, viên chức và người lao động cũng sẽ tập trung dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ và nhiệt huyết chung tay xây dựng, phát triển Nhà trường, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng đào tạo, góp phần xây dựng trường Đại học Xây dựng Miền Trung trở thành trường đào tạo đa chuyên ngành, đào tạo gắn kết nghiên cứu với thực hành; đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà tuyển dụng.
 
Chúc mừng năm mới Vạn Sự Như Ý
 
Tin bài: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn