TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ LICOGI ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC [ 7/28/ ]
Ngày 23/7/2015, Đoàn cán bộ lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề LICOGI, do NGƯT.ThS. Phùng Văn Điển - Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn, đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung. Tiếp Đoàn có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Ban Giám hiệu và Trưởng phó một số đơn vị trong Trường ĐHXD Miền Trung.
Trong khuôn khổ buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo đã trao đổi, giới thiệu về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất kỹ thuật, đội ngũ cán bộ giảng dạy trong lĩnh vực nghề xây dựng của hai trường.
Với bề dày hơn 40 năm đào tạo nghề cơ khí và kỹ thuật vận hành máy xây dựng, Trường Cao đẳng Nghề LICOGI bày tỏ mong muốn được hợp tác với Trường ĐHXD Miền Trung trong lĩnh vực đào tạo và thực hành nghề xây dựng, góp phần cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho ngành Xây dựng và xã hội.
Đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐHXD Miền Trung, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã hoan nghênh Đoàn cán bộ Trường Cao đẳng Nghề LICOGI đến thăm và bày tỏ thiện chí hợp tác. Đồng thời cũng mong muốn, chuyến thăm này sẽ tạo tiền đề tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác trong tương lai giữa hai đơn vị. 
Sau thời gian làm việc tại phòng họp, đại diện Ban Giám hiệu và lãnh đạo Nhà trường đã đưa Đoàn cán bộ lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề LICOGI đi thăm quan thực tế tại cơ sở 1 và 2 của Nhà trường.
Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan

Toàn cảnh buối làm việc giữa Ban lãnh đạo Trường ĐHXD Miền Trung và
Đoàn cán bộ lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề LICOGI
 
Đoàn lãnh đạo Trường ĐHXD Miền Trung chụp ảnh lưu niệm với
Đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề LICOGI
 
Hình ảnh Đoàn lãnh đạo hai trường đi tham quan cơ sở vật chất,
kỹ thuật của Trường ĐHXD Miền Trung






 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 11
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn