TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẢNG ỦY - BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG ĐẾN THĂM CÁC CHIẾN SĨ MÙA HÈ XANH [ 7/22/ ]
Trải qua gần hai tuần hoạt động sôi nổi kể từ ngày ra quân chiến dịch mùa hè xanh (6/7/2015), các chiến sĩ trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra.
Để kịp thời thăm hỏi nhằm có những chỉ đạo sâu sát nhất, vào ngày 19/7/2015, Đảng ủy – Ban Giám hiệu (BGH), Công Đoàn nhà trường đã đến thăm và động viên tinh thần các bạn chiến sĩ.
Đoàn công tác do PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn, và ThS Đoàn Huỳnh Thuận – Phó chủ tịch công đoàn, KTS Nguyễn Thị Khánh Trang – Phụ trách Phòng Công tác Học sinh – sinh viên (HS-SV) cùng tham gia.
Đại diện đoàn, thầy Vũ Ngọc Anh đã hỏi thăm sức khỏe và tình hình hoạt động của các bạn chiến sĩ. Sau khi nghe các chiến sĩ báo cáo những thành tích đạt được cũng như những khó khăn, thuận lợi trong suốt chiến dịch, thầy bày tỏ niềm vui trước những thành công bước đầu, dặn dò các chiến sĩ phải luôn tuân thủ nội quy chiến dịch, đảm bảo sức khỏe, giữ vững tinh thần, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần làm nên thành công chung của chiến dịch năm nay. Bên cạnh đó, để kịp thời động viên tinh thần cho các chiến sĩ, Đảng ủy – BGH, Công đoàn Nhà trường đã có những phần quà khích lệ tinh thần cho chiến sĩ tình nguyện.
Cũng nhân buổi làm việc của đoàn công tác, Phòng Công tác HS-SV đã tổ chức Lễ kết nạp cho 2 đảng viên mới tại xã Sơn Thành Đông với sự chứng kiến của Đảng ủy trường, lãnh đạo các Đoàn thể và các đảng viên sinh viên mùa hè xanh 2015.
Chuyến thăm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, BGH, Công đoàn trường ĐHXD Miền Trung dành cho các chiến sĩ mùa hè xanh 2015. Qua đó, tiếp thêm nguồn động lực cho các chiến sĩ tình nguyện năm nay của trường tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian còn lại của chiến dịch.
Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan


PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng, phát biểu trong chuyến thăm chiến dịch Mùa hè xanh
tại xã Sơn Thành Đông
 

PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng, tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện
 

ThS. Đoàn Huỳnh Thuận - Phó chủ tịch Công Đoàn; KTS. Nguyễn Thị Khánh Trang – Phụ trách phòng Công tác HS-SV Nhà trường tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện


Đồng chí Đinh Gia Tuấn – Bí thư chi bộ Công tác HS-SV trao Quyết định kết nạp Đảng viên
cho đồng chí Lê Công Lợi - UV. BCH Đoàn trường - Phó chủ tịch Hội Sinh viên trường

 
Đồng chí Đinh Gia Tuấn - Bí thư chi bộ Công tác HS-SV trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Tấn Bảo - UV.BTV Đoàn trường - Bí thư Liên Chi đoàn khoa Xây dựng
 

ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực, Ông Bùi Thanh Toàn - Bí thư tỉnh Đoàn, chụp ảnh cùng một số lãnh đạo đơn vị và các chiến sĩ thanh niên tình nguyện
trong Lễ ra quân ngày 6/7/2015
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 23
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn