TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THỨ TRƯỞNG NGUYỄN ĐÌNH TOÀN VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 5/13/ ]
        Ngày 11/05/2015, Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Cùng đi với Thứ trưởng có bà Nguyễn Thị Nga – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Xây dựng; ông Ông Vũ Đình Thành - Phó Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia, Bộ Xây dựng và thư ký Thứ trưởng.
Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bộ Xây dựng có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; toàn thể các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh đã bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp Thứ trưởng cùng đoàn công tác của Bộ Xây dựng đến thăm và làm việc với Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo Trường, Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh đã báo cáo với Thứ trưởng và các thành viên trong đoàn tình hình hoạt động giảng dạy và học tập, đội ngũ cán bộ, giảng viên, cơ sở vật chất, mục tiêu và định hướng giáo dục đào tạo của Nhà trường đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.
Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn chỉ đạo một số nội dung Nhà trường cần tiếp tục bổ sung và nâng tầm trong thời gian tới, bao gồm: nghành nghề đào tạo, chương trình đào tạo; phát triển, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên/giáo viên; công tác quản lý sinh viên; xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu đào tạo; đẩy mạnh hoạt động Khoa học - Công nghệ, Hợp tác Quốc tế; tư vấn, thí nghiệm dịch vụ phù hợp với tình hình phát triển của địa phương và khu vực.
                                                                                                Võ Thị Nương
 
Một số hình ảnh liên quan
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn phát biểu chỉ đạo
 
PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng báo cáo công tác Giáo dục và Đào tạo
của Nhà trường
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cùng đoàn công tác tham quan cơ sở vật chất
tại cơ sở 1 của Nhà trường
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn