TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
BÍ THƯ THÀNH ỦY TUY HÒA HUỲNH LỮ TÂN THĂM, CHÚC TẾT TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 2/7/2 ]
Ngày 05/02/2024 (nhằm 26 tháng Chạp), Đoàn lãnh đạo Thành uỷ Tuy Hòa do đồng chí Huỳnh Lữ Tân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc Tết Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE ) nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
Đồng chí Huỳnh Lữ Tân – UV BTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Tuy Hòa thăm, chúc Tết MUCE
Trong những ngày đầu trước thềm năm mới, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung hân hoan đón nhận những tình cảm nồng hậu cùng những lời chúc tốt đẹp từ các cơ quan, đơn vị đến thăm và chúc Tết Nhà trường, đặc biệt là lãnh đạo Thành phố Tuy Hòa.
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Huỳnh Lữ Tân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa đã thăm hỏi tình hình hoạt động và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trường Đại học Xây dựng Miền Trung một năm mới thắng lợi, nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Đồng thời, chúc mừng những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Mong rằng, Nhà trường tiếp tục phát huy thành tích đã đạt trong công tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Phú Yên cũng như trong cả nước nói chung, và tin tưởng mối quan hệ phối hợp giữa Nhà trường và Thành phố ngày càng thắt chặt và bền vững hơn trong mọi hoạt động. Ông bày tỏ niềm tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của Trường để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học trong các lĩnh vực thế mạnh.
Thay mặt Ban lãnh đạo MUCE, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng MUCE đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo thành phố đã dành cho Nhà trường. Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng cũng thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng lãnh đạo thành phố Tuy Hòa năm mới Giáp Thìn 2024 an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa. Bên cạnh đó, đại diện nhà trường cũng rất mong muốn trong thời gian tới lãnh đạo thành phố tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cho trường trong mọi hoạt động công tác của đơn vị.
Ban lãnh đạo MUCE chào đón Đoàn lãnh đạo Thành ủy Tuy Hòa
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn