TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THAM DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THANH NIÊN CỦA ĐẢNG NĂM 2014 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2015 CỦA TỈNH ỦY PHÚ YÊN [ 3/5/2 ]
Sáng ngày 04/03/2015, tại Hội trường Tỉnh ủy Phú Yên, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết công tác thanh niên của Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015”. Tại Hội nghị, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung vinh dự được nhận bằng khen của Tỉnh ủy Phú Yên.                 
Tham dự hội nghị và chủ trì Hội nghị có Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hoàng Văn Trà - Phó bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thành Long - Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Dân vận Tỉnh ủy. Ngoài ra còn có các đồng chí đại diện cho các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh, cấp ủy Đảng các cấp trong toàn tỉnh, đại diện các Huyện Đoàn và các đơn vị khác đến tham dự.
            Tại Hội nghị, Đồng chí Lê Thanh Lam - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy báo cáo Tổng kết công tác thanh niên của Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Tiếp đó, đồng chí Bùi Thanh Toàn - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn đã thông tin đến các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng các cấp trong toàn tỉnh Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2015, với chủ đề "Tuổi trẻ Phú Yên tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.
Hội nghị cũng đã lắng nghe các ý kiến tham luận từ các đơn vị: Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Huyện ủy Sông Hinh, Huyện ủy Phú Hòa, Đoàn trường ĐHXD Miền Trung và phát biểu kết luận Hội nghị của Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp của các cấp ủy Đảng, chính quyền trong toàn tỉnh đối với Đoàn thanh niên các cấp trong năm 2014. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác thanh niên của Đảng năm 2015.
Cũng trong hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác thanh niên của Đảng năm 2014.
Võ Thị Nương
 
Một số hình ảnh trong hội nghị
 
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
Đồng chí Lê Thanh Lam - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy báo cáo
 
Đồng chí Bùi Thanh Toàn - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn báo cáo
 
Đồng chí Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
trình bày tham luận
 
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
trao bằng khen cho các tập thể
 
 
Đồng chí Hoàng Văn Trà - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen cho các cá nhân
 
Đội văn nghệ trường ĐHXD Miền Trung biểu diễn tại Hội nghị
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn