TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ KÝ CAM KẾT GIỮ GÌN AN NINH TRẬT TỰ, THỰC HIỆN TỐT LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, PHÒNG - CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI, MA TÚY VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI BÁO ẢNH NÉT ĐẸP VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG [ 11/5/ ]
Ngày 03/11/2014, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (ĐHXD MT) đã diễn ra Lễ ký cam kết giữ gìn an ninh trật tự, thực hiện tốt luật giao thông đường bộ, phòng - chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy năm học 2014-2015 và Trao giải cuộc thi báo ảnh “Nét đẹp văn hóa học đường năm 2014”. Đồng thời, Nhà trường cũng tổ chức chào cờ đầu tháng và trao học bổng cho các sinh viên.
Đến dự buổi lễ có thầy Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng; trưởng các đơn vị, cán bộ, giảng viên, viên chức và toàn thể học sinh - sinh viên của Nhà trường.
Về phía khách mời có đại diện của Phòng PA83, phòng PA28 - Công an tỉnh Phú Yên, đại diện lãnh đạo đội cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Tuy Hòa, lãnh đạo CA F7 và các đơn vị tài trợ học bổng đến tham dự.
Phát biểu tại Lễ ký cam kết, thay mặt Ban Giám hiệu, ThS. Phạm Văn Tâm nhấn mạnh công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT), phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy là nhiệm vụ quan trọng của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức và học sinh - sinh viên trong Nhà trường. Toàn trường cần chung tay thực hiện tốt cam kết và liên tục phối hợp với các cơ quan công an về công tác giữ gìn ANTT, ATGT; phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, ma túy; giữ gìn, bảo vệ tài sản vì một môi trường giáo dục trong sạch, lành mạnh và phát triển.
Tiếp sau Lễ ký cam kết, đại diện Công đoàn Nhà trường đã tổng kết và trao giải Cuộc thi báo ảnh “Nét đẹp văn hóa học đường năm 2014”. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích định hướng cho học sinh - sinh viên suy nghĩ và hành động văn minh, lịch sự, hiện đại trong trường học và ngoài xã hội; tạo phong trào thi đua sôi nổi, sân chơi lành mạnh, bổ ích, sáng tạo cho học sinh - sinh viên.
Cũng trong chương trình, Nhà trường cũng tổ chức trao học bổng của các nhà tài trợ cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập - rèn luyện và các sinh viên nghèo vượt khó, gia đình chính sách.
Võ Thị Nương
Một số hình ảnh trong chương trình

Toàn cảnh đại biểu và khách mời tham dự chương trình

Thầy Nguyễn Nguyên Khang - Trưởng Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên
triển khai chương trình ký cam kết
 
Lớp trưởng các lớp tham gia ký cam kết

Đại diện cơ quan công an tỉnh Phú Yên, Ban lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng
lớp trưởng các lớp

Thầy Đoàn Huỳnh Thuận - Phó Chủ tịch Công đoàn Nhà trường
báo cáo tổng kết cuộc thi báo ảnh “Nét đẹp văn hóa học đường năm 2014”

Thầy Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường
trao giải nhất cuộc thi báo ảnh cho lớp trưởng lớp D12K

Thầy Dương Văn Danh - TP. Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Chủ tịch Công đoàn  trường trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt giải trong cuộc thi
 
Một số hình ảnh trao học bổng cho sinh viên
Đại diện ngân hàng Viettinbank trao học bổng cho sinh viên

Đại diện Công ty Cổ phần QLXD CMC trao học bổng cho sinh viên

Đại diện Công ty Bảo Long Phú Yên trao học bổng cho sinh viên
  
Đại diện Công ty bảo hiểm Bảo Việt Phú Yên trao học bổng cho sinh viên

Học bổng của Công ty Bảo Minh Phú Yên cho sinh viên
 
Đại diện chi nhánh Viettel Phú Yên trao quà cho sinh viên
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn