TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ CHÀO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2014 VỚI CHỦ ĐỀ “CHÀO NGƯỜI BẠN MỚI” [ 9/9/2 ]
Nhằm mục đích chào mừng các tân sinh viên khóa 2014, vào ngày 7/9/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (ĐHXD Miền Trung) long trọng tổ chức chương trình văn nghệ chào tân sinh viên khóa 2014 với chủ đề “Chào người bạn mới”.
Tham dự chương trình có TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; ThS Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị; giảng viên, viên chức và đông đảo tân sinh viên khóa 2014.  
Phát biểu tại chương trình, TS. Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng và chào đón tất cả những tân sinh viên đã nỗ lực học tập, vượt qua kì thi Đại học để trở thành tân sinh viên của Trường ĐHXD Miền Trung. Tiếp đó, TS. Vũ Ngọc Anh đã yêu cầu các tân sinh viên khóa 2014 cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện tri thức, kỹ năng; có lối sống lành mạnh; tham gia nhiệt tình các hoạt động của Nhà trường để tạo nền tảng tốt nhất cho công việc tương lai.
Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hát, múa, ảo thuật, nhảy hiện đại và võ thuật hấp dẫn của các câu lạc bộ của sinh viên Trường ĐHXD Miền Trung với thông điệp nhiệt liệt chào đón các tân sinh viên khóa 2014 tham gia học tập tại trường ĐHXD Miền Trung; đồng thời cũng tạo cầu nối giao lưu giữa sinh viên các khóa và nhà trường.
Chương trình văn nghệ chào tân sinh viên khóa 2014 với chủ đề “Chào người bạn mới” đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với cán bộ, giảng viên, viên chức và sinh viên nhà trường.
                                                                                                                        Võ Thị Nương
 
Một số hình ảnh về chương trình văn nghệ
 
 
Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện công ty Viễn thông VNPT Phú Yên
 cùng quý thầy cô tham dự chương trình


Thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu


Thầy Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường và ông Huỳnh Ngọc Yên - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh, đại diện Công ty Viễn thông VNPT Phú Yên trao hoa và quà cho thủ khoa Trường ĐHXD Miền Trung


Tiết mục múa hát “Bâng khuâng Trường Sa” của đội văn nghệ sinh viên nhà trường


Tiết mục biểu diễn quyền của câu lạc bộ Võ thuật Vovinam


Tiết mục “Quán cóc” của Câu lạc bộ Guitar


Tiết mục khiêu vũ của Câu lạc bộ Khiêu vũ


Tiết mục hát múa “Việt Nam ơi”


Tiết mục múa “Biển, nổi nhớ và em”


Tiết mục nhảy flashmob và dân vũ quốc tế


Tiết mục Múa lân mừng Trung thu
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn