TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HỌC TẬP QUÁN TRIỆT VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN HIẾN PHÁP NĂM 2013 [ 8/18/ ]
            Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường vụ Thành ủy Tuy Hòa, ngày 17/8/2014, Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức học tập quán triệt và triển khai thực hiện Hiến pháp năm 2013 cho các cán bộ, đảng viên, viên chức của nhà trường.
Tham dự buổi học tập có các đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng; trưởng phó các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức trong trường.
Hội nghị đã lắng nghe đồng chí Lương Ngọc Thạch – Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy thành phố Tuy Hòa đã trình bày những nội dung cơ bản của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được Quốc hội khóa XIII thông qua tại kỳ họp thứ 6. Nội dung được đồng chí Lương Ngọc Thạch giới thiệu chủ yếu tập trung vào các điểm mới so với Hiến pháp năm 1992 nhằm nêu rõ sự thay đổi của Hiến pháp mới.
Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu bày tỏ lời cảm ơn đồng chí Lương Ngọc Thạch đã giúp các cán bộ, đảng viên, viên chức của trường hiểu rõ về Hiến pháp năm 2013 để thực hiện; đồng thời nhấn mạnh vai trò giám sát việc triển khai thi hành Hiến pháp nhằm đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả.
Hội nghị đã giúp cán bộ, đảng viên, viên chức nhà trường nhận thức sâu rộng những kiến thức quý báu về công tác lập hiến ở Việt Nam; hiểu được ý nghĩa và tinh thần của Hiến pháp mới để từ đó vận dụng một cách đúng đắn vào thực tiễn cuộc sống.
                                                                                                Võ Thị Nương
 
Một số hình ảnh về học tập quán triệt và triển khai thực hiện Hiến pháp năm 2013


Toàn cảnh buổi học tập


Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi học tập quán triệt triển khai thực hiện Hiến pháp năm 2013


Đồng chí Lương Ngọc Thạch – Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy
thành phố Tuy Hòa đã phổ biến những nội dung chính về Hiến pháp
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn