TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2014 [ 7/10/ ]
Sáng 9/7/2014, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức “Lễ ra quân Chiến dịch sinh viên tình nguyện mùa hè xanh năm 2014” với chủ đề “Sinh viên xây dựng nông thôn mới”. Chiến dịch lần này thu hút 35 sinh viên tình nguyện tham gia. Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ nhà trường, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới.
Chiến dịch sinh viên tình nguyện mùa hè xanh 2014 diễn ra từ ngày 8/7/2014 đến ngày 2/8/2014, tập trung thực hiện các công trình, phần việc tại xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) như: thi công đường giao thông nông thôn dài 400m; vận động người dân chấp hành an toàn giao thông, tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh và người dân; hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường và dọn dẹp vệ sinh; tặng sách vở và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách và tổ chức văn nghệ phục vụ người dân.
Đến tham dự Lễ ra quân, về phía Nhà trường có ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị, giảng viên và 35 sinh viên tham gia chiến dịch; Về phía đại biểu có đồng chí Phan Xuân Hạnh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí trong Ban chấp hành tỉnh đoàn và đại diện Huyện Đoàn Tây Hòa cũng đến tham dự.
Phát biểu tại Lễ ra quân, ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, trưởng ban chỉ đạo chiến dịch sinh viên tình nguyện mùa hè xanh, đã gửi lời chúc chiến dịch thành công tốt đẹp; đồng thời cũng yêu cầu các đồng chí trong ban chỉ đạo hướng dẫn sinh viên tiến hành công việc đảm bảo an toàn, giữ nghiêm kỷ luật và tôn trọng người dân, thể hiện sự văn minh lịch sự của sinh viên Nhà trường.
Thay mặt Tỉnh Đoàn, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã bày tỏ mong muốn Đoàn trường sẽ phối hợp chặc chẽ với Đoàn thanh niên địa phương để hoàn thành tốt mục tiêu, chương trình hành động đã đề ra, bên cạnh đó cũng nhắn nhủ các sinh viên tình nguyện tuân thủ nội quy và hoàn thành tốt phần việc được giao.
Đại diện cho các sinh viên tình nguyện, sinh viên Nguyễn Thị Thanh Hoa - lớp C12KX đã bày tỏ vinh hạnh khi được tham gia công tác hè tình nguyện, chiến dịch tình nguyện là cơ hội để các bạn sinh viên đóng góp sức trẻ, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, bên cạnh đó chiến dịch giúp các bạn trưởng thành hơn.
Cũng trong ngày 9/7/2014, UBND xã Sơn Thành Đông đã tổ chức gặp gỡ Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung để tiếp nhận sinh viên tình nguyện và thông qua kế hoạch chiến dịch.
                                                                                                    Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan


Quang cảnh Lễ ra quân


ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ xuất quân cho đại diện Đoàn thanh niên và các chiến sĩ tình nguyện

 
ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ra quân


Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu


Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Hoa - lớp C12KX phát biểu cảm nghĩ


Đại diện Nhà trường, Tình Đoàn và Huyện Đoàn Tây Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh


Đại diện UBND xã Sơn Thành Đông – Huyện Tây Hòa làm việc với Đoàn tình nguyện


Ông Thái Văn Tốt – Bí thư Đảng ủy xã Sơn Thành Đông trao hoa
cho đại diện Đoàn chiến dịch
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn