TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC TỔNG KẾT KỲ THI OLYMPIC CÁC MÔN HỌC NĂM 2014 VÀ GẶP GỠ HỌC SINH - SINH VIÊN TRƯỚC KHI NGHỈ HÈ [ 6/18/ ]
Ngày 17/06/2014, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Tổng kết kỳ thi Olympic các môn học năm 2014 và gặp gỡ học sinh – sinh viên (HSSV) trước khi nghỉ hè.
Tham dự tổng kết có TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, giảng viên, viên chức và toàn thể HSSV trong toàn trường.
Kỳ thi Olympic các môn học là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích tinh thần thi đua và góp phần nâng cao chất lượng học tập của HSSV Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Kỳ thi lần này quy tụ 268 HSSV đăng ký thi 5 môn Tiếng Anh, Tin học không chuyên, Toán học, Cơ học và Hình họa – Vẽ kỹ thuật. Kết quả tổng kết có 3 giải tập thể cho các lớp và 43 giải cá nhân cho các HSSV có thành tích cao trong kỳ thi.
Thay mặt Nhà trường, ThS. Nguyễn Vân Trạm – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tóm tắt tình hình tổ chức kỳ thi và công bố các quyết định của Hiệu trưởng về việc công nhận kết quả kỳ thi Olympic các môn học năm 2014; sau đó thông báo một số thông tin về kế hoạch học tập năm học 2014 - 2015 đến toàn thể cán bộ, giảng viên, HSSV.
Đại diện Ban Giám hiệu, ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khen ngợi thành tích mà các em HSSV đã đạt được và nhắc nhở các em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong những kỳ thi tiếp theo. Đồng thời, ThS. Phạm Văn Tâm cũng dặn dò HSSV nghiêm chỉnh chấp hành chính sách, pháp luật Nhà nước; tránh xa các tệ nạn xã hội; tuân thủ luật giao thông; tích cực tham gia các hoạt động hè tình nguyện do Đoàn trường và địa phương tổ chức nhằm đảm bảo cho HSSV có kỳ nghỉ hè vui khỏe, lành mạnh.
Võ Thị Nương
 
Một số hình ảnh liên quan


Toàn cảnh chương trình tổng kết kỳ thi Olympic các môn học năm 2014


ThS. Nguyễn Vân Trạm – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tổng kết kỳ thi và thông báo kế hoạch năm học mới
 

TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các lớp đạt giải
 
 
TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho các em HSSV đạt giải


ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn