TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẠI HỘI THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU LẦN THỨ V (2009 – 2014)” [ 6/2/2 ]
Vào ngày 30/5/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội Cựu chiến (CCB) binh Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (ĐHXD Miền Trung) tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu lần thứ V ( 2009 – 2014)”.
Tới tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí đại diện các đoàn thể và toàn thể hội viên Hội CCB Nhà trường.
Về phía các đại biểu tham dự có: đồng chí Nguyễn Bảy – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Tuy Hòa.
Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tân – Chủ tịch Hội CCB Trường ĐHXD Miền Trung đã báo cáo tổng kết hoạt động 5 năm (2009 – 2014) của Hội CCB và dự thảo chương trình thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu lần thứ VI (2014 – 2019)”. Các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận về dự thảo chương trình thi đua CCB gương mẫu của nhiệm kỳ đến, đưa ra những phương hướng, giải pháp thiết thực để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của Hội trong thời gian đến.
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Bảy – Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Tuy Hòa đã biểu dương những thành tích mà Hội CCB Nhà trường đã đạt được trong 5 năm vừa qua; đồng thời đề nghị hội viên Hội CCB Nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục phấn đấu thi đua trong công tác; gương mẫu thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn giữ gìn và phát huy những thành tích vững mạnh của hội CCB nhà trường.
Cũng trong đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Hội CCB thành phố Tuy Hòa đã quan tâm và chỉ đạo sâu sát các hoạt động của Hội CCB Nhà trường. Bên cạnh đó cũng yêu cầu các đồng chí CCB tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục của Nhà trường và hoàn thành tốt những nhiệm vụ đã đề ra; tích cực tham gia giáo dục lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, nâng cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho sinh viên – học sinh.
Đại hội đã thống nhất thông qua dự thảo và phát động chương trình thi đua “CCB gương mẫu lần thứ VI (2014 – 2019)”.
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã trao bằng khen cho hai đồng chí Nguyễn Văn Tân và Nguyễn Bá Sáu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu lần V (2009 – 2014)”.
                                                                                                Võ Thị Nương               
 
Một số hình ảnh về đại hội


Toàn cảnh đại hội


Đồng chí Nguyễn Bảy – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố Tuy Hòa phát biểu tại đại hội



Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Đồng chí Nguyễn Văn Tân – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nhà trường đọc báo cáo hoạt động thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu lần V ( 2009-2014)” và phát động chương trình thi đua “CCB gương mẫu lần thứ VI (2014 – 2019)”.


Thay mặt Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen cho hai đồng chí Nguyễn Văn Tân và Nguyễn Bá Sáu
 
Các đồng chí thảo luận tại đại hội


Đồng chí Lê Ngọc Trí – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ phát biểu ý kiến
 

Đồng chí Phạm Văn Côi – Nguyên Chủ tịch Hội CCB Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu ý kiến


Đồng chí Võ Văn Nam – Phó Bí thư thường trực Đoàn thanh niên Nhà trường phát biểu ý kiến
 

Đồng chí Nguyễn Bá Sáu – Thư ký báo cáo tổng kết
 
Đồng chí Nguyễn Bảy và đồng chí Nguyễn Văn Cường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị và hội viên Hội Cựu chiến binh Trường ĐHXD Miền Trung
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn