TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI HỌC SINH – SINH VIÊN [ 4/25/ ]
Với mục tiêu tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với học sinh – sinh viên (HS-SV), giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời các mối quan tâm, khó khăn và cũng để chuẩn bị tốt nhất cho các bạn HS-SV trong giai đoạn học tập tại trường; được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, chương trình đối thoại của lãnh đạo nhà trường với HS-SV được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 24 tháng 4 năm 2014. Tham dự buổi đối thoại có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng; quý thầy/cô lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm; đại diện BCH Đoàn Trường; giáo viên cố vấn, giáo viên chủ nhiệm các lớp và toàn thể HS-SV đang học tập tại trường.
Trong buổi đối thoại, các bạn HS-SV đã đặt nhiều câu hỏi về chương trình, kế hoạch đào tạo; điều kiện cơ sở vật chất; công tác học tập, giảng dạy; công tác phục vụ; quyền lợi, chế độ chính sách, việc làm sau khi ra trường …
Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với HS-SV, đặc biệt là HS-SV khóa mới là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo. Thông qua việc tổ chức đối thoại giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của HS-SV trong quá trình học tập và rèn luyện. Đồng thời, cung cấp cho HS-SV những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách đối với HS-SV, quyền và nghĩa vụ của HS-SV trong quá trình học tập tại trường. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của HS-SV nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho HS-SV trong quá trình học tập, rèn luyện.
Võ Thị Nương
                                                                       
Một số hình ảnh trong chương trình đối thoại

Toàn cảnh chương trình đối thoại
 
Thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường giải đáp những thắc mắc của sinh viên
 

Sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi trong chương trình đối thoại
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn