TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI TRẠI THỦ LĨNH THANH NIÊN 26/03/2014 [ 3/28/ ]
            Thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014 của Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; ngày 26/03/2014, BCH Đoàn trường tổ chức hội trại với chủ đề “Thủ lĩnh thanh niên” chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2014.
            Hội trại có sự tham gia của 8 trại từ liên chi các khoa Xây dựng, Kinh tế, Kỹ thuật Hạ tầng Đô thị - Cầu đường, Kiến trúc và BCH Đoàn trường.
            Ban tổ chức hội trại đã tổ chức các chương trình trò chơi dân gian, thi nấu ăn “Hương vị quê hương”, thi “Tài năng sinh viên” và sinh hoạt lửa trại với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên cũng như tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết.
            Trong đêm thi “Tài năng sinh viên” và sinh hoạt lửa trại, Hội trại vinh dự chào đón sự tham dự của đồng chí Bùi Thanh Toàn – Bí thư tỉnh đoàn Phú Yên, quý thầy trong Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy/cô là lãnh đạo các đơn vị, viên chức và sinh viên trong toàn trường.
            Cũng trong khuôn khổ chương trình Hội trại, Ban chấp hành Đoàn đã tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các cán bộ, viên chức; khen thưởng và tặng hoa tuyên dương những đóng góp của các cựu cán bộ Đoàn trường qua các thời kỳ.
 
                                                                                    Võ Thị Nương
Một số hình ảnh của Hội trại Thủ lĩnh thanh niên


Thầy Trần Xuân Thực (Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường) và  đồng chí Bùi Thanh Toàn (Bí thư tỉnh đoàn Phú Yên) trao bằng khen và chụp ảnh lưu niệm cùng các tập thể liên chi đạt giải qua các phần  thi của hội trại




Thầy Võ Văn Nam (Phó Bí thư trường trực Đoàn thanh niên- Ảnh 1, từ trái) và Thầy Lê Đức Tâm (Phó Bí thư Đoàn thanh niên- Ảnh 1, từ phải) chụp ảnh lưu niệm cùng các cựu Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ
 
Thầy Võ Văn Nam trao kỷ nhiệm chương trưởng thành đoàn cho các cán bộ, giảng viên 

Các cá nhân và tập thể có thành tích đoàn xuất sắc

 
Thầy Trần Xuân Thực và đồng chí Bùi Thanh Toàn và đốt đuốc khai mạc sinh hoạt  lửa trại
 

Lửa trại “Thủ lĩnh thanh niên”
 
Một số hình ảnh về  hoạt động thi nấu ăn
 



và trò chơi dân gian  của Hội trại
 
 



 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn