TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM, GIÁO VIÊN CỐ VẤN NĂM HỌC 2013 - 2014 [ 3/10/ ]
Thực hiện mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục kỷ cương, nề nếp, văn hóa học đường trong bối cảnh đào tạo theo học chế tín chỉ, ngày 02/3/2014 tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm (GVCN), giáo viên cố vấn (GVCV).
Tham dự Hội nghị có ThS. Phạm Văn Tâm - Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, công đoàn, đoàn thanh niên và các giảng viên tham gia công tác GVCN, GVCV trong toàn trường.
Công tác GVCN, GVCV được đánh giá là nhiệm vụ quan trọng đối với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục kỷ cương, nề nếp, văn hóa của nhà trường. Hội nghị là cơ hội để các giáo viên chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý hoạt động chung của lớp, công tác quản lý sinh viên trong toàn trường; nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả đào tạo của nhà trường.
Trong năm học 2013 - 2014, công tác GVCN, GVCV của Nhà trường đã có những đổi mới tích cực trên cơ sở các kinh nghiệm được rút ra từ hình thức đào tạo tín chỉ trong thời gian qua, quy trình tổ chức quản lý lớp học ổn định nhằm tăng cường biện pháp giáo dục và triển khai hiệu quả các nhiệm vụ năm học.
Phát biểu tại hội nghị, ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chỉ đạo các GVCN, GVCV cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tâm huyết với công việc được phân công, đánh giá khách quan, chính xác kết quả rèn luyện, giúp đỡ và tạo động lực cho sinh viên – học sinh phấn đấu, thi đua đạt thành tính tốt. Bên cạnh đó, các giáo viên chủ nhiệm cần phối hợp với giáo viên bộ môn, lãnh đạo các đơn vị liên quan, nắm bắt tình hình hoạt động chung của lớp, quy chế đào tạo,… nhằm hoàn thành tốt vai trò, chức trách được phân công.
Hội nghị đã nhận được các ý kiến đóng góp của giáo viên trực tiếp thực hiện công tác chủ nhiệm và cố vấn về chủ đề trách nhiệm, đặc biệt là các ý kiến đóng góp quan trọng vào dự thảo. Nhiều ý kiến của lãnh đạo các đơn vị mong muốn tăng cường sự phối hợp, gắn kết chặt chẽ hơn nữa giữa các phòng/khoa chuyên môn, tổ chức đoàn thể, giáo viên giảng dạy trực tiếp với giáo viên chủ nhiệm.
            Cũng trong hội nghị, ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô giáo, đã đạt danh hiệu GVCN, GVCV giỏi năm học 2012-2013.
   Kết quả đạt được từ hội nghị nhằm góp phần tích cực vào mục tiêu, kế hoạch chung về công tác GVCN, GVCV trong thời gian tới; nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên trong công tác chủ nhiệm và cố vấn lớp học.
Võ Thị Nương 
 


Toàn cảnh hội nghị 
giáo viên chủ nhiệm, giáo viên cố vấn


ThS. Phạm Văn Tâm phát biểu chỉ đạo hội nghị


ThS. Nguyễn Lê Tín đóng góp ý kiến vào công tác GVCN, GVCV


ThS. Phạm Văn Tâm
 trao giấy khen cho GVCN, GVCV giỏi năm học 2012-2013
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn