TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐÊM HỘI “MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR 2014” CỦA CÂU LẠC BỘ NÓI TIẾNG ANH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 1/7/2 ]
Nhằm tạo không khí vui để học và khơi dậy niềm đam mê và yêu thích tiếng Anh trong học sinh sinh viên. Nhân dịp giáng sinh và năm mới, câu lạc bộ nói tiếng anh (English Speaking Club) Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức một đêm hội đặc sắc và đa dạng. Đến dự có các thầy cô giáo của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Ban chấp hành Đoàn trường, Hội sinh viên, đại diện các đơn vị trong Nhà trường, các thành viên của Câu lạc bộ nói tiếng Anh và và đông đảo học sinh sinh viên.
Nội dung năm nay có phần đổi mới và đặc sắc với cuộc thi “GOT NOEL TALENT” với 3 phần biểu diễn tài năng: “Cô bé bán diêm và Hoàng tử” “Ba mẹ con Tấm Cám”, “Chí Phèo - Thị Nở”. Ngoài ra có sự tham gia của Câu lạc bộ Khiêu vũ, câu lạc bộ Hip hop, Ban nhạc Rock của Nhà trường. Một phần không thể thiếu đó là “Đố vui với khán giả” với nhiều câu hỏi vui nhộn, ngộ nghĩnh và thông minh được đông đảo các bạn đón nhận.
Nguyễn Lê Tín
Một số hình ảnh về đêm hội









 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn