TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔNG KẾT LỚP HỌC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TIẾNG ANH TRÌNH ĐỘ B1, C1 THEO KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU [ 12/19 ]
 
Theo QĐ số 1400/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ Về việc phê duyệt Đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 – 2020, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã xây dựng đề án nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ tại trường giai đoạn từ năm 2012 đến năm 2020. Sau hơn 3 tháng liên kết với Trường Đại học Ngoại ngữ Đà nẵng để tổ chức giảng dạy và học tập, ngày 15/12/2013 Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức lễ tổng kết bế giảng lớp học.
Đến dự buổi lễ có TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, các thầy trong Ban giám hiệu nhà trường, Trưởng các đơn vị trong nhà trường, các giảng viên của Trung tâm Ngoại ngữ trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng và toàn thể học viên của 2 lớp B1 và C1.
Sau phần báo cáo tổng kết lớp học của Ths. Nguyễn Văn Chế - Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung,TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phát biểu ý kiến và nhấn mạnh: Thực hiện mục tiêu của đề án là đến năm 2015, đội ngũ giảng viên tiếng Anh của nhà trường tối thiểu đạt trình độ C1 trong đó có 50% đạt trình độ C2, cán bộ giảng viên của nhà trường đạt tối thiểu trình độ tiếng Anh A2 trong đó có 40% trình độ B1 trở lên, Nhà trường đã và sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cán bộ, giảng viên của nhà trường tham gia lớp học nhằm từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Anh góp phần giữ vững chất lượng đào tạo của nhà trường. Cô Nguyễn Thị Tuyết giảng viên trường ĐHNN cũng đã đại diện cho các giảng viên tham gia giảng dạy lớp học phát biểu ý kiến.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về lễ tổng kết


TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phát biểu ý kiến


Nguyễn Thị Tuyết giảng viên trường ĐHNN đại diện cho các giảng viên tham gia giảng dạy lớp học phát biểu ý kiến.


Ths. Lê Đàm Ngọc Tú đại diện các học viên phát biểu ý kiến

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn