TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THẦY ĐÀO VĂN DƯƠNG BẢO VỆ THÀNH CÔNG LUẬN ÁN TIẾN SĨ [ 12/2/ ]
Ngày 30/11/2013 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức bảo vệ Luận án cho NCS-ThS Đào Văn Dương, giảng viên của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung với đề tài: “Toán tử tích phân và cơ sở sở sóng nhỏ trên một số không gian hàm”; mã số: 62.46.01.03, thuộc chuyên ngành Phương trình vi phân và tích phân.
Sau khi NCS trình bày tóm luận án, các thành viên hội đồng đã đặt nhiều câu hỏi để đánh giá trình độ của NCS và chất lượng của luận án. Hội đồng bảo vệ luận án đã kết luận: NCS Đào văn Dương đủ điều kiện nhận học vị Tiến sĩ toán học.
Đến dự lễ bảo vệ luận án TS Trần Xuân Thực, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, hướng dẫn của tập thể các nhà khoa học Khoa toán tin, Bộ môn toán của Trường đại học sư phạm Hà Nội và GS-TSKH Nguyễn Minh Chương người trực tiếp hướng dẫn NCS Đào văn Dương bảo vệ thành công luận án. Chúc mừng NCS Đào Văn Dương đã bảo vệ thành công luận án và được nhận học vị Tiến sĩ toán học, mong muốn tân TS Đào Văn Dương tiếp tục đóng góp vào công tác giảng dạy và nghiên cứu để sớm trở thành nhà khoa học trong lĩnh vực toán học./.
 Xuân Trung


NCS-ThS Đào Văn Dương đang bảo vệ trước hội đồng


TS Trần Xuân Thực, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phát biểu


Thầy Trần Xuân Thực tặng hoa chúc mừng NCS Đào Văn Dương đã bảo vệ thành công luận án và được nhận học vị Tiến sĩ toán học.


Thầy Trần Xuân Thực chụp ảnh cùng với Hội đồng bảo vệ.
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn