TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM [ 11/21 ]
Hoà chung niềm vui với đồng nghiệp cả nước, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2013, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 31 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013). Đến dự buổi lễ có ông Lê Văn Trúc - UV BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên, lãnh đạo UBND Thành phố Tuy Hòa, Sở giáo dục Đào tạo Tỉnh Phú yên, đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh, các nhà giáo lão thành, lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức và toàn thể học sinh, sinh viên.
TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn lễ kỷ niệm và thay mặt đội ngũ các nhà giáo chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh uỷ, UBND tỉnh và các cơ quan, ban ngành của tỉnh trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường. Cám ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đoàn thể, các đơn vị, cá nhân đã đến chúc mừng, tặng hoa, tặng quà nhân ngày 20/11 năm nay.
Thay mặt Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Yên, ông Lê Văn Trúc đã phát biểu chúc mừng các thầy trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên, học sinh - sinh viên nhà trường nhân ngày lễ quan trọng của những người làm công tác giáo dục. Đại diện đội ngũ các thầy cô giáo và các em sinh viên cũng đã có những bài phát biểu cảm tưởng và hứa hẹn thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, học tập.
Tại lễ kỷ niệm, thừa uỷ nhiệm của Chủ tịch nước, ông Lê Văn Trúc - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên đã trao Huân chương lao động hạng Hai cho TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, Huân chương lao động hạng Ba cho thầy Phạm Văn Tâm Phó Hiệu trưởng và thầy Hoàng Văn Tý – Phụ trách Khoa Lý luận chính trị. Thừa uỷ nhiệm của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho 3 tập thể và 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2012-2013.
Sau lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể, đại diện các lớp học sinh, sinh viên đã đến chúc mừng các thầy cô giáo tại các phòng, khoa trong không khí chan hoà tình nghĩa thầy trò.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ



Toàn cảnh buổi lễ


Đại diện học sinh, sinh viên tặng hoa cho các thầy Lãnh đạo nhà trường


Lãnh đạo nhà trường tặng hoa các thầy nguyên là BGH nhà trường và NGUT Lê Thị Hồng Tâm.


TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm


Ông Lê Văn Trúc - UV BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên phát biểu tại lễ kỷ niệm


TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đại diện cho Lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo nhận hoa và quà của UBND tỉnh Phú Yên do Ông Lê Văn Trúc - UV BTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên trao tặng
 
Ông Lê Văn Trúc - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên trao Huân chương lao động hạng Hai cho TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường.


Ông Lê Văn Trúc - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên trao Huân chương lao động hạng Ba cho thầy Phạm Văn Tâm Phó Hiệu trưởng


Ông Lê Văn Trúc - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên trao Huân chương lao động hạng Ba cho thầy Hoàng Văn Tý – Phụ trách Khoa Lý luận chính trị.


Ông Lê Văn Trúc - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên và các cá nhân được nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động.


TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường - trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2012-2013.


TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường – Thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng BGDĐT trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục cho 3 cá nhân.


Sinh viên Nguyễn Thị Thùy Anh phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ


Ths. Lê Đàm Ngọc Tú –Phó trưởng  Khoa Kiến trúc - Đại diện các thầy cô giáo phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.
 

Đại biểu và tập thể Cán bộ giảng viên của trường
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn