TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 57 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LHTN VIỆT NAM [ 10/27 ]
Trong các ngày 24, 25 và 26 tháng 10 năm 2013, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam do Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức. Để thamg gia chương trình này, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã thành lập đội bóng đá nam và nhóm khiêu vũ khối cán bộ Đoàn - Hội của nhà trường.
Sau các trận đấu ở vòng bảng, tứ kết, bán kết, sáng ngày 26/10/2013, đội bóng đá nam khối cán bộ Đoàn - Hội của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã đá trận chung kết với đội bóng của Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa. Kết quả đội bóng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung thắng với tỷ số 4 – 0. Với kết quả này đội bóng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã giành chức vô địch.
 Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp cho đội bóng củaTrường Đại học Xây dựng Miền Trung và 3 giải cá nhân khác đó là: Giải Thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Đặng Bảo Lợi, Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Phan Công Bàn và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Vua phá lưới Lê Văn Trí.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về lễ bế mạc trao giải







 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn