TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THỨ TRƯỞNG PHAN THỊ MỸ LINH VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 5/17/ ]
             Ngày 16 tháng 5 năm 2013, Đồng chí Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cùng đoàn công tác đã về thăm trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhân chuyến công tác với tỉnh Phú Yên. Tiếp đón Thứ trưởng có đồng chí Trần Xuân Thực – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong đảng uỷ và trưởng các đơn vị.
            Thay mặt lãnh đạo, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt tình hình đội ngũ cán bộ và qui mô phát triển, cơ sở vật chất, cũng như những thế mạnh và những khó khăn của nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chỉ rõ mục tiêu của nhà trường trong thời gian tới là kiên quyết duy trì chất lượng dạy và học để giữ vững và nâng cao uy tín của nhà trường.
            Đồng chí Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của nhà trường trong thời gian qua. Thứ trưởng đã chỉ đạo nhà trường cần phải cố gắng hơn nữa trước những khó khăn hiện nay;  trong công tác chuyên môn, giảng dạy cần tăng cường biên soạn, đổi mới giáo trình để đáp ứng nhu cầu dạy và học. Bên cạnh đó, nhà trường cũng cần có những đề xuất đổi mới phương pháp tiếp cận trong nghiên cứu, quản lý, đầu tư xây dựng và phát triển đô thị. Lãnh đạo Bộ Xây dựng mong muốn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung không ngừng nổ lực, phát huy hơn nữa trong công cuộc đổi mới toàn diện.
 
Phòng Khoa học và HTQT
 
Một số hình ảnh về chuyến thăm của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh tại trường


TS. Trần Xuân Thực, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng thay mặt nhà trường chào đón Thứ trưởng và báo cáo tóm tắt tình hình chung của nhà trường


Các cán bộ hoan nghênh những chỉ đạo đóng góp của đồng chí Thứ trưởng


Lắng nghe những chia sẻ của các cán bộ


Thứ trưởng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo trường

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn