TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT THÁNG THANH NIÊN VÀ TOẠ ĐÀM, GẶP MẶT CÁN BỘ ĐOÀN CÁC THỜI KỲ NHÂN KỶ NIỆM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐTNCSHCM [ 3/29/ ]
Nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM (26/3/1931- 26/3/2013), ngày 26/3/2012, Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình tổng kết Tháng thanh niên và toạ đàm, gặp mặt cán bộ Đoàn các thời kỳ. Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban giám hiệu nhà trường và nhiều cán bộ đoàn đã đến dự chương trình.
Tại chương trình toạ đàm, cán bộ đoàn qua các thời kỳ của nhà trường đã giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tập hợp quần chúng là lực lượng học sinh, sinh viên.
Cũng tại chương trình, Ban chấp hành Đoàn Trường đã công bố các quyết định khen thưởng những tập thể và cán bộ, đoàn viên tiêu biểu trong các hoạt động Tháng thanh niên 2013.
Mặc dù hiện nay những cựu cán bộ đoàn đang đảm nhiệm những vị trí công tác khác nhau của nhà trường nhưng tất cả đều có chung một tình cảm đặc biệt sâu sắc đối với đoàn viên thanh niên và sẽ tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ để Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 Nhân dịp này, thay mặt Ban chấp hành Đoàn Trường, đồng chí Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn trường đã trao quà lưu niệm cho cán bộ Đoàn các thời kỳ.
                                                                                        Trần Thị Huyền Lương



Thầy Trần Xuân Thực- Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân xuất sắc trong công tác đoàn


Đ/c Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn trường trao
giấy khen cho cán bộ Đoàn tiêu biểu trong Tháng thanh niên


Đ/c Lê Đức Tâm -Phó Bí thư Đoàn trường traogiấy khen cho cán bộ Đoàn tiêu biểu trong Tháng thanh niên


Đ/c Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn trường trao quà lưu niệm cho cán bộ Đoàn các thời kỳ





 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 12
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn