TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐÊM HỘI “MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR”CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH [ 12/25 ]
Ngày 24/12/2012, vào lúc 19h, câu lạc bộ tiếng Anh của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức buổi dạ hội “Merry Christmas and Happy New Year”. Đến tham dự có T.S Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Ban chấp hành Đoàn trường và đông đảo HS-SV.
Đây là hoạt động của Câu lạc bộ tổ chức cho HS-SV nhằm chào đón giáng sinh và năm mới 2013. Chương trình năm nay được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hấp dẫn, các bài hát tiếng Anh, các tiết mục khiêu vũ, hòa tấu đàn ghita và hiphop. Ngoài những tiết mục vui chơi giải trí, chương trình còn có phần trả lời câu hỏi tiếng Anh với nhiều quà tặng ý nghĩa từ ông già Noel.
            Đêm dạ hội mừng đón Giáng sinh và năm mới là hoạt động được tổ chức hằng năm. Thông qua hình thức giao lưu bằng tiếng Anh và các trò chơi tìm hiểu truyền thuyết Noel đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của các thành viên câu lạc bộ và tạo sức thu hút đối với nhiều học sinh - sinh viên của trường tham gia.
                                                                               
                                                  Liên Hương
 
                                      Một số hình ảnh hoạt động của đêm dạ hội






















 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 21
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn