TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VÀ HỌC SINH – SINH VIÊN [ 12/20 ]
 Thực hiện kế hoạch công tác học kỳ 1 năm học 2012 - 2013, lúc 19h ngày 19/12/2012, nhà trường đã tổ chức đối thoại với học sinh- sinh viên thuộc các ngành đào tạo trong trường. Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì chương trình đối thoại, tham dự buổi đối thoại còn có lãnh đạo của các phòng, khoa, trung tâm và hơn 5000 học sinh- sinh viên.
Với phương châm dân chủ, cởi mở và trách nhiệm vì sự phát triển của nhà trường, vì quyền lợi chính đáng của người học, Lãnh đạo Nhà trường đã lắng nghe và trả lời hơn 40 câu hỏi về các vấn đề được học sinh- sinh viên quan tâm như chương trình, kế hoạch đào tạo, công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập, rèn luyện, các chế độ chính sách, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài liệu dạy và học.
Đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường, trưởng các khoa, phòng, trung tâm với học sinh- sinh viên trong toàn trường là hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trong những năm qua. Đây là một trong các hoạt động của nhà trường để thực hiện chỉ thị Số: 296/CT-TTg về đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010-2012 của Thủ tướng Chính phủvà thực hiện 3 công khai trong giáo dục.
Thông qua các chương trình đối thoại để giúp Lãnh đạo nhà trường và các đơn vị liên quan thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục đào tạo, tăng cường công tác đánh giá, phản hồi thông tin từ phía người học về các hoạt động trong trường; điều chỉnh các hoạt động dạy-học không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.
                                                                                   Trần Thị Huyền Lương
                                                                       
Một số hình ảnh trong chương trình đối thoại
 
  

Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi đối thoại
 


Đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng của nhà trường trả lời chất vấn của HS-SV
 


Sinh viên đặt câu hỏi trong buổi đối thoại
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn