TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THỨ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG NGUYỄN THANH NGHỊ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 12/18 ]
Ngày 18 tháng 12 năm 2012, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Cùng đi có lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ Khoa học Công nghệ & Môi trường.
Tại buổi làm việc, TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên cũng như các hoạt động khác của trường và trình bày tóm tắt Chiến lược phát triển của trường đến năm 2015.
Sau khi nghe các báo cáo, đề xuất của nhà trường và ý kiến của các Vụ chức năng về hoạt động của trường, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đánh giá cao hoạt động của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Thứ trưởng cho rằng, với bề dày truyền thống hơn 36 năm, nhà trường đã bám sát các chức năng, nhiệm vụ chính được Bộ Xây dựng giao. Trong quá trình phát triển, hoạt động đào tạo của nhà trường đã cung cấp cho đất nước nói chung và khu vực Miền Trung Tây Nguyên nói riêng hàng chục ngàn cán bộ kỹ thuật và công nhân ngành xây dựng, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đặc biệt lưu ý với lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo về vấn đề chú trọng đầu tư hơn nữa cho công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ giảng viên có trình độ sau đại học đặc biệt là giảng viên có trình độ tiến sĩ.Trong công tác đào tạo phải đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà trường cần quảng bá thương hiệu của trường, không phải bằng quảng cáo, tăng số lượng mà phải nâng cao chất lượng. Bằng mọi cách để những sinh viên ra trường vận dụng được những kiến thức đã học để áp dụng vào cuộc sống. Từ đó sẽ thu hút nhiều giáo viên giỏi, nhiều sinh viên theo học, đó là cơ sở để nhà trường mở rộng đào tạo và xã hội hóa đào tạo. Để làm được những điều này, Thứ trưởng đề nghị lãnh đạo nhà trường thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, công khai, đoàn kết, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
Cũng tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị cũng có ý kiến sẽ chỉ đạo các vụ, viện quan tâm đến những kiến nghị của nhà trường như ưu tiên để Trường tham gia một số đề tài nghiên cứu khoa học, dự án của Bộ để từng bước đưa các hoạt động của nhà trường tương xứng với vai trò, vị trí của một trường đại học.
 
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh tại buổi làm việc
 

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu tại buổi làm việc
 

TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu với Thứ trưởng và đoàn công tác đội ngũ cán bộ các phòng, khoa của nhà trường.


TS. Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng- báo cáo các hoạt động của nhà trường


Thứ trưởng và đoàn công tác đi thăm nhà trường.
 


Thứ trưởng và đoàn công tác đi thăm nhà trường


 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn