TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN KIỂM TRA CỦA LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH PHÚ YÊN [ 12/6/ ]
           Ngày 06/12/2012, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên và đại diện công đoàn Khối trường học trên địa bàn tỉnh đã đến làm việc với BCH công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đây là đợt kiểm tra đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua trong năm 2012 của khối các trường chuyên nghiệp trên trên địa bàn tỉnh.
Tham dự chương trình làm việc có bà Nguyễn Thị Phin - Trưởng ban Chính sách kinh tế Liên đoàn lao động Tỉnh làm trưởng đoàn; ông Nguyễn Văn Thận - Trưởng ban tuyên giáo nữ công tỉnh Phú Yên và các thành viên đoàn kiểm tra. Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có thầy Phạm Văn Tâm - Đảng uỷ viên - Phó Hiệu trưởng và các đồng chí trong BCH Công đoàn trường.
Thay mặt BCH Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, đồng chí Dương Văn Danh - Chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo những nội dung chủ yếu theo yêu cầu của đoàn kiểm tra.
 Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Phin đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, đây là căn cứ để bình xét danh hiệu thi đua của nhà trường đã đăng ký trong năm 2012. Bên cạnh đó đồng chí trưởng đoàn cũng đề nghị Ban chấp hành Công đoàn trường cần quan tâm hơn nữa đến công tác báo cáo, giới thiệu rộng rãi những mô hình hoạt động hiệu quả trong thời gian tới, tiếp tục giữ vững truyền thống của một đơn vị có bề dày thành tích trong tổ chức các hoạt động cho cán bộ công nhân viên chức, góp phần tích cực vào hoạt động chung của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên.
Đoàn Huỳnh Thuận
Một số hình ảnh về buổi làm việc


Bà Nguyễn Thị Phin - Trưởng ban CSKT Liên đoàn LĐ Tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi kiểm tra



Ông Nguyễn Văn Thận - Trưởng ban tuyên giáo nữ công tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi kiểm tra

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn