TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
BCH ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ PHỔ BIẾN KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 6 (KHÓA XI) [ 12/5/ ]
              Được sự đồng ý của Đảng Ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và thực hiện công văn của Tỉnh Đoàn Phú Yên, tối ngày 30/11/2012, Ban thường vụ Đoàn trường ĐHXD Miền Trung đã tổ chức Hội nghị phổ biến, tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ 6 (Khóa XI) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng cho các đồng chí Ủy viên BCH Hội sinh viên và Đoàn thanh niên cấp trường, cấp khoa, cấp chi đoàn.
Tại hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Hơn - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên Giáo Tỉnh Đoàn tỉnh Phú Yên phổ biến tinh thần kết quả làm việc của Hội nghị lần thứ 6 (Khóa XI) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng với 8 nội dung chính sau:
1. Tình hình kinh tế - xã hội năm 2012, phương hướng, nhiệm vụ năm 2013;
2. Thảo luận, cho ý kiến về Đề án “Tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước”;
3. Tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước;
4. Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo;
5. Phát triển khoa học và công nghệ;
6. Quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước nhiệm kỳ 2016 – 2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo”;
7. Báo cáo kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”;
8. Quyết định thành lập Ban Kinh tế Trung ương và Ban Chấp hành Trung ương kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, các nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012, 2013.
Liên quan đến ngành giáo dục, Ban Chấp hành Trung ương nhận định: Với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, sự quan tâm của cả xã hội, sự nỗ lực của đội ngũ nhà giáo, nhà quản lý, nhà khoa học; sự nghiệp giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng về quy mô, chất lượng giáo dục các cấp.
Thông qua hội nghị, các đồng chí cán bộ đoàn đã có dịp để nắm bắt và thực hiện tốt chủ trương, quan điểm, đường lối, Nghị quyết của Đảng; chính sách và pháp luật của Nhà nước để phấn đấu trở thành đội dự bị tin cậy của Đảng.
Tại hội nghị, đồng chí Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã cảm ơn đồng chí Lê Ngọc Hơn - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên Giáo Tỉnh Đoàn tỉnh Phú Yên đã phổ biến tinh thần kết quả làm việc của Hội nghị lần thứ 6 (Khóa XI) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đối với các cán bộ Đoàn của nhà trường. Đồng thời, đồng chí Trần Minh Trí cũng đề nghị các đồng chí cán bộ đoàn thông qua các hình thức sinh hoạt khác nhau để tuyên truyền, phổ biến đến đông đảo đoàn viên thanh niên về những nội dung trên, cùng đoàn kết, thống nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Nhà trường.
Trần Minh Trí


Đ/c
Lê Ngọc Hơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên Giáo Tỉnh Đoàn Phú Yên
phổ biến tinh thần kết quả làm việc của Hội nghị Trung ương 6


Quang cảnh của hội nghị


Đ/c Trần Minh Trí - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Hội nghị

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn