TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM [ 11/21 ]
Hoà chung niềm vui với đồng nghiệp cả nước, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2012, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 30 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012). Đến dự buổi lễ có ông Trần Quang Nhất – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, ông Võ Minh Thức - Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh, các nhà giáo lão thành, lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức và toàn thể học sinh, sinh viên.
TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn lễ kỷ niệm và thay mặt đội ngũ các nhà giáo chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh uỷ, UBND tỉnh và các cơ quan, ban ngành của tỉnh trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường. Cám ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đoàn thể, các đơn vị, cá nhân đã đến chúc mừng, tặng hoa, tặng quà nhân ngày 20/11 năm nay.
Thay mặt ban thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Yên, ông Trần Quang Nhất đã phát biểu chúc mừng các thầy trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên, học sinh - sinh viên nhà trường nhân ngày lễ quan trọng của những người làm công tác giáo dục. Đại diện đội ngũ các thầy cô giáo và các em sinh viên cũng đã có những bài phát biểu cảm tưởng và hứa hẹn thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, học tập.
Tại lễ kỷ niệm, thừa uỷ nhiệm của Chủ tịch nước, ông Trần Quang Nhất – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã trao Huân chương lao động hạng Ba cho thầy Nguyễn Văn Cường – Phó Hiệu trưởng và thầy Nguyễn Văn Chế - Giám đốc trung tâm Ngoại ngữ - Tin học; trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy Phan Văn Huệ - Trưởng khoa Xây dựng.
Sau lễ kỷ niệm được tổ chức trọng thể, đại diện các lớp học sinh, sinh viên đã đến chúc mừng các thầy cô giáo tại các phòng, khoa trong không khí chan hoà tình nghĩa thầy trò.
Trần Thị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh về lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam



Toàn cảnh buổi lễ


Đại diện học sinh, sinh viên tặng hoa cho các thầy Lãnh đạo nhà trường



Lãnh đạo nhà trường tặng hoa các thầy nguyên là BGH nhà trường
 


TS. Nguyễn Văn Cường- Phó hiệu trưởng đọc thư của Bộ trưởng Bộ Xây dựng gửi các thầy cô giáo nhân ngày 20-11


TS.Trần Xuân Thực - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm
 

Ông Trần Quang Nhất - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên phát biểu


Ban giám hiệu đại diện cho các thầy cô giáo nhận hoa và quà của UBND tỉnh Phú Yên do Ông Trần Quang Nhất - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên trao tặng


Ông Trần Quang Nhất - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên trao Huân chương Lao động hạng Ba cho thầy Nguyễn Văn Cường và thầy Nguyễn Văn Chế.
 

Ông Trần Quang Nhất - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho thầy Phan Văn Huệ - Trưởng khoa Xây dựng


Giảng viên Trần Minh Trí - Giáo viên Khoa Xây dựng - Đại diện cho giáo viên trẻ nhà trường phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn