TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ ĐẾN THĂM VÀ CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM [ 11/21 ]
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 30 ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012), nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã đến thăm, tặng hoa, tặng quà và chúc mừng các thầy trong Ban giám hiệu, các thầy, cô giáo và cán bộ, viên chức trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Trong không khí tưng bừng của ngày hội, lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo đã nhận được những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm của UBND tỉnh Phú Yên, Đài phát thanh truyền hình Phú Yên, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Trung tâm chẩn đoán y khoa tỉnh, Viễn thông Phú Yên, Ngân hàng Vieettinbank, Bưu điện thành phố Tuy Hòa, Tỉnh đội, Liên đoàn lao động tỉnh, Ngân hàng Đông Á- chi nhánh Phú Yên, Bảo Việt Phú Yên, Bệnh xá quân đội, Trung tâm dạy nghề tỉnh, chi bộ khu phố Nguyễn Du và nhiều đơn vị khác.
Thay mặt nhà trường, thầy Trần Xuân Thực - Hiệu trưởng - đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đến sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và của trường Đại học Xây dựng Miền Trung nói riêng.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường cũng khẳng định: trường Đại học Xây dựng Miền Trung sẽ tiếp tục là một địa chỉ tin cậy để nhân dân địa phương gửi gắm con em đến học tập, đáp lại niềm tin và tình cảm của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tỉnh nhà đã dành cho nhà trường nhiều năm nay.
Trần Thị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị, tổ chức đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo nhà trường nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam












 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn