TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC TỌA ĐÀM PHỤ NỮ VÀ BÌNH ĐẲNG GIỚI NHÂN KỶ NIỆM 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM [ 10/19 ]
Ngày 18/10/2012, Ban nữ công trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức tọa đàm với chủ đề PHỤ NỮ VÀ BÌNH ĐẲNG GIỚI nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đến dự chương trình sinh hoạt có các đồng chí trong Ban giám Hiệu, Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Hội sinh viên, lãnh đạo các phòng, khoa và hơn 60 nữ cán bộ giảng viên, công nhân viên của nhà trường.
Trước khi chương trình tọa đàm bắt đầu, Ban nữ công đã ôn lại lịch sử truyền thống ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và đã tổng kết những hoạt động tiêu biểu của nữ cán bộ, công nhân viên chức trong thời gian từ 20-10-2011 đến 20-10-2012, phong trào thi đua phụ nữ 2 giỏi, đồng thời khen thưởng 11 nữ viên chức tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào thi đua.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tâm - Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà chị em phụ nữ đã đóng góp vào phong trào thi đua chung của đơn vị và động viên chị em tiếp tục phấn đấu, vươn lên trên mọi lĩnh vực công tác để mãi mãi xứng đáng truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.
Chương trình tọa đàm đã nhận được nhiều ý kiến tham luận trao đổi về vấn đề bình đẳng giới không chỉ của phụ nữ mà còn của nhiều đồng chí đại biểu nam tham dự, tạo nên một không khí thân mật với những chia xẻ tâm tư nguyện vọng của chị em.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh trong chương trình sinh hoạt
 

Chị Trịnh Liên Hương- Đại diện ban nữ công đọc ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
 


Chị Đàm Thị Thu – Trưởng Ban nữ công tổng kết công tác từ 20/10/2011 đến 20/10/2012 
 

Đ/c Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các tổ nữ công xuất sắc tiêu biểu


Đ/c Phạm Văn Tâm  - Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các nữ viên chức xuất sắc tiêu biểu


 Đ/c Phạm Văn Tâm - Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu


Thầy Hoàng văn Tý - Chủ tịch công đoàn trường trao đổi ý kiến trong chương trình tọa đàm










 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 37
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn