TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KIỂM TRA CÔNG TÁC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG - AN NINH NĂM 2012 [ 10/19 ]
Ngày 18/10/2012 trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tham gia công tác kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2012 theo kế hoạch của Hội đồng GDQP-AN Tỉnh Phú Yên.
Đoàn kiểm tra do thượng tá Nguyễn Hai - Phó tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự tỉnh Phú Yên làm phó đoàn đã kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2012 với các nội dung theo qui định.
Thầy Phạm Văn Tâm đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo công tác GDQP-AN trong 2 năm 2011 và 2012 trước Hội đồng GDQP-AN Tỉnh. Hội đồng GDQP-AN Tỉnh cũng đã trao đổi một số vấn đề liên quan, kiểm tra hồ sơ sổ sách và tiến hành kiểm tra trực tiếp kiến thức về công tác giáo dục quốc phòng - an ninh đối với sinh viên của các lớp C11KX1, KX2, CĐ1, CĐ2.
Kết thúc chương trình kiểm tra tại nhà trường, thượng tá Nguyễn Hai - Phó tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự tỉnh Phú Yên đã thay mặt HĐGDQP -AN tỉnh nhận xét:
Nhà trường đã quán triệt đầy đủ các văn bản của Đảng, Nhà nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo, của tỉnh, của Sở về công tác GDQP-AN cho đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên toàn trường. Các văn bản, công văn của bộ, sở lưu trữ đầy đủ, khoa học. Thực hiện nghiêm túc việc giảng dạy môn học GDQP-AN. Có 100% học sinh sinh viên đạt yêu cầu trong đó có từ 50-60 % học sinh sinh viên đạt khá giỏi. Kết quả  kiểm tra thực tế cho thấy sinh viên đã nắm vững kiến thức về các nội dung đã được học theo khung chương trình môn GDQP-AN.
Tiếp thu những nhận xét đánh giá của đoàn kiểm tra, lãnh đạo nhà trường đã trao đổi một số vấn đề nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục quốc phòng - an ninh trong thời gian tới như:
- Tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 12-CT/TW ngày 03/5/2007 của Bộ Chính trị về tăng cướng sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác GDQP-AN trong tình hình mới;
- Tăng cường truyên truyền, nâng cao chất lượng bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho CBGVNV.
- Mua sắm bổ sung dụng cụ, thiết bị dạy học phục vụ chương trình giảng dạy công tác GDQP-AN
- Hàng năm sẽ cử giáo viên đi đào tạo tập huấn GDQP-AN để từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy GDQP-AN cho học sinh sinh viên.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về công tác kiểm tra của đoàn
 


Thượng tá Nguyễn Hai - Phó tham mưu trưởng Ban chỉ huy quân sự tỉnh Phú Yên -Phó đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc với đại diện lãnh đạo nhà trường



Thầy Phạm Văn Tâm đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo công tác GDQP-AN trong 2 năm 2011 và 2012 trước Hội đồng GDQP-AN Tỉnh





 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 15
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn