TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2012 – 2013 [ 9/26/ ]
Ngày 25 tháng 9 năm 2012, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2011 - 2012 và khai giảng năm học 2012 - 2013.
Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và đại biểu một số Sở, Ngành của Tỉnh, lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.
Tiến sỹ Trần Xuân Thực - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học. Báo cáo nêu rõ những thành tích nổi bật đã đạt được trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đổi mới công tác quản lý, chất lượng đào tạo và các hoạt động phong trào khác.
Phát huy thành tích đạt được trong năm học vừa qua, trường đề ra mục tiêu tổng quát của năm học 2012-2013 là “Tiếp tục xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên để từng bước đáp ứng yêu cầu của trường đại học; tiếp tục đổi mới phương pháp đào tạo để nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo; xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng nhiệm vụ đào tạo ở bậc đại học”.
Phát biểu với cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên, ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên biểu dương những thành tích của nhà trường đã đạt được và ghi nhận những đóng góp tích cực của nhà trường cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh và khu vực. Lãnh đạo tỉnh Phú Yên và Thành phố Tuy Hòa luôn quan tâm theo dõi và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để trường Đại học Xây dựng Miền Trung phát triển như mục tiêu đã đề ra.
Tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 4 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011-2012. Thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Tiến sỹ Trần Xuân Thực - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã trao Bằng công nhận Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng cho 4 cá nhân, bằng khen cho 2 cá nhân. Nhiều sinh viên, học sinh xuất sắc, học sinh giỏi trong năm học 2011-2012 cũng đã nhận giấy khen và phần thưởng tại lễ khai giảng
Nhân lễ khai giảng nhiều đơn vị doanh nghiệp đã trao học bổng cho cho những học sinh, sinh viên xuất sắc, giỏi, khá và học sinh, sinh viên nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập.
Ngân hàng Viettinbank Phú Yên, ngân hàng Đông Á Phú Yên mỗi đơn vị trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng.
Các Công ty bảo hiểm Bảo Long Phú Yên, bảo hiểm Bảo Việt Phú Yên, bảo hiểm Vinacomin Nam Miền Trung mỗi đơn vị trao 10 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.
Công ty bảo hiểm Bưu điện Phú Yên trao 5 suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng.
                                                                              Trần Thị Huyền Lương


Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2012-2013

 


Ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên phát biểu tại lễ khai giảng


Tiến sỹ Trần Xuân Thực - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tại lễ khai giảng năm học


Ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên trao bằng khen của UBND Tỉnh cho 4 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2011-2012


Ông Nguyễn Ngọc Ẩn – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên trao bằng khen của UBND Tỉnh cho 4 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên


Tiến sỹ Trần Xuân Thực - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Xây dựng trao Bằng công nhận Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng cho 1 tập thể và 2 cá nhân


Tiến sỹ Trần Xuân Thực - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã trao bằng khen cho 4 cá nhân.



 Tiến sỹ Nguyễn Văn Cường – Phó Bí thư đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho các học sinh-sinh viên xuất sắc trong năm học 2011-2012



Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị, tổ chức đã tài trợ học bổng cho học sinh,sinh viên
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn