TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ TÌNH NGUYỆN 2012 [ 8/13/ ]
Sáng ngày 11-8-2012, Ban chỉ đạo hè Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè và phong trào Thanh niên tình nguyện 2012. Đến dự buổi lễ tổng kết có đồng chí Phan Đại Thắng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên, đại diện lãnh đạo đoàn thanh niên Công an tỉnh, Huyện đoàn Sông Hinh, các thầy cô trong ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các phòng, khoa của nhà trường.
Mùa hè tình nguyện năm nay, nhà trường đã chọn 30 đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong số hơn 200 sinh viên đăng ký tham gia cùng với 5 giáo viên các khoa.
Sau 1 tháng hoạt động hè tình nguyện tại xã Sơn Giang- Huyện Sông Hinh, đoàn viên thanh niên của trường đã xây dựng được 2 công trình vệ sinh, sửa nhà tình nghĩa, xây bồn hoa, làm vệ sinh môi trường. Đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động phong trào tại xã Sơn Giang như dạy học cho thiếu niên, phổ biến kiến thức tin học, tặng quà cho học sinh nghèo, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, tôn tạo nghĩa trang liệt sỹ; vận động tặng hàng ngàn quyển vở, bút viết và đồ dùng học tập khác, quần áo, xe đạp... cho thiếu nhi nghèo.
Ngoài những hoạt động trên, hoạt động hè tình nguyện còn được tổ chức tốt trong công tác tiếp sức mùa thi 2012, tìm trăm chỗ trọ miễn phí cho các thí sinh đến thi tại các điểm thi của trường. 
Tại lễ tổng kết, Ban Chỉ đạo hoạt động hè tình nguyện Nhà trường đã tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch hè 2012.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về lễ tổng hoạt động hè và phong trào Thanh niên tình nguyện 2012
  

Đồng chí Phan Đại Thắng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên phát biểu tại buổi lế tổng kết


Thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng- Trưởng ban chỉ đạo hè nhà trường
phát biểu tại buổi lế tổng kết
 

Thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng- Trưởng ban chỉ đạo hè nhà trường phát giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch hè 2012
 

Quang cảnh lế tổng kết
 







Các tiết mục văn nghệ tại lễ tổng kết
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 11
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn