TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 [ 10/28 ]

 Sáng ngày 28/10/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024 cho toàn thể sinh viên Nhà trường trong đó có sự tham dự của gần 1000 Tân sinh viên khoá 2023.

Lễ Khai giảng là sự kiện ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường đại học. Hằng năm, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung luôn chăm chút tổ chức sự kiện Lễ Khai giảng bài bản, chất lượng, hướng đến nhân vật chính là các bạn tân sinh viên.
Trong diễn văn khai mạc buổi lễ, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE đã ôn lại những dấu mốc quan trọng về quá trình hình thành và phát triển của MUCE để các tân sinh viên thêm tự hào về ngôi trường và ngành nghề các em đã lựa chọn. TS. Phan Văn Huệ chia sẻ “Với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và một số lĩnh vực khác, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực và cả nước; trong suốt 47 năm qua, các thế hệ cán bộ, giảng viên của MUCE đã cống hiến trí tuệ và sự nhiệt huyết cho công cuộc đào tạo hàng vạn nhân lực có chuyên môn cao, góp phần xây dựng đất nước sau chiến tranh, phát triển xã hội và hội nhập quốc tế. Có thể nói quá trình phát triển của Nhà trường là một chặng đường đầy gian khó, nhưng chính hoàn cảnh khó khăn đó đã tôi luyện và hun đúc “tinh thần vượt khó và ý chí vươn lên” của các thế hệ thầy và trò MUCE. Bằng công sức, trí tuệ của nhiều thế hệ, đến nay, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã trở thành một trong các trường đại học uy tín và đã được công nhận kiểm định chất lượng giáo dục”. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng cũng căn dặn các tân sinh viên hãy tiếp tục phấn đấu để có một tương lai tươi sáng cho chính bản thân mình, cho gia đình, cho cộng đồng. Những thanh niên của thời đại mới với sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết, khát khao hiểu biết và luôn mong muốn khẳng định mình. Các bạn sẽ viết nên những câu chuyện mới làm dày thêm bề dày truyền thống vẻ vang mà các thế hệ đi trước đã dành bao tâm huyết, công sức, trí tuệ để tạo dựng nên ngôi nhà chung của chúng ta – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, đọc diễn văn Khai giảng năm học mới 2023 - 2024
PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ & Môi trường - Bộ Xây dựng, phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024
Ông Đào Mỹ - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Phú Yên, phát biểu tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024
Tân sinh viên Nguyễn Thị Nguyên - Lớp D23QHC1, phát biểu cảm nghĩ tại Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024 
Nhân dịp Lễ trang trọng này, Nhà trường cũng tôn vinh và khen thưởng cho 2 tân sinh viên là Thủ khoa đầu vào trong Kỳ tuyển sinh Đại học năm 2023 và các sinh viên xuất sắc đạt giải các kỳ thi cấp quốc gia, kỳ thi Olympic.
 
Khen thưởng Thủ khoa đầu vào kỳ tuyển sinh 2023
Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trân trọng đón nhận sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực từ các doanh nghiệp uy tín, kết nối nhiều doanh nghiệp trao tặng học bổng khuyến học cho sinh viên. Đặc biệt là Tập đoàn Đèo Cả đã tài trợ học bổng 1,5 tỷ đồng trong 5 năm cho MUCE. Nhân dịp trọng đại này hai bên đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác.
 
Ký kết thoả thuận hợp tác MUCE – DeoCa Group
Tập đoàn Đèo Cả tặng 10 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc
Đại biểu thực hiện nghi thức Khai giảng năm học mới 2023 - 2024
Lễ khai giảng đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng. Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh và vai trò, MUCE tập trung triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới 2023 - 2024 như: nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với tình hình mới, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao KH&CN; tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, khởi nghiệp sinh viên, trao đổi sinh viên; tinh gọn, hoàn thiện bộ máy tổ chức và nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhà trường.
Với thế mạnh là Trường có nhiều ngành đã khẳng định được thương hiệu, chất lượng trong khu vực, MUCE cam kết luôn đồng hành với các tỉnh thành trong khu vực để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh NCKH và chuyển giao công nghệ, tư vấn về các kế hoạch và chiến lược phục vụ sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội cho vùng. Với truyền thống đoàn kết và tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, nhất định MUCE sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong bối cảnh hiện tại. Với nhiệt huyết của tập thể sư phạm Nhà trường cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện học tập của học viên, sinh viên, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 với kết quả tốt đẹp nhất, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển, khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục có uy tín.
Chúc mừng năm học mới rực rỡ thành công!
 
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 140
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn