TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC (MOU) GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG (MUCE) VỚI ĐỐI TÁC CÔNG TY ESUHAI VÀ VINACONEX 25 [ 10/27 ]
Ngày 27/10/2023, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với hai đối tác là Công ty Esuhai và Vinaconex 25.
Hoạt động kết nối Nhà trường với Doanh nghiệp nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu, đào tạo và tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực hai bên đều đang chú trọng.
Nhằm chính thức hóa hợp tác của các bên để thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài, cho phép phát triển lợi ích, phát huy năng lực, thế mạnh của mỗi bên. Hai đơn vị đã có nhiều buổi làm việc trước về nội dung và buổi lễ ký thoả thuận là thủ tục đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong tuyển sinh, đào tạo, định hướng phát triển nghề nghiệp, khai thác việc làm, cơ hội thực tập, tuyển dụng lao động, …
Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có sự tham gia của TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE; TS. Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Hội đồng trường; Lãnh đạo các Khoa chuyên môn; Lãnh đạo các đơn vị.
Về phía đại diện đối tác, có sự tham gia của ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Esuhai và ông Đỗ Ngọc Hải - Phó Tổng Giám đốc Vinaconex 25.
TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE, phát biểu chào đón các đối tác tại Lễ ký kết
Ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Esuhai
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE nhấn mạnh tầm quan trọng của đẩy mạnh hợp tác đến việc thực hiện chiến lược phát triển MUCE trở thành đại học đa ngành theo định hướng ứng dụng. Do đó, việc xây dựng mối quan hệ với MUCE trong nhiều lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực mong muốn được thiết lập hợp tác lâu dài, trên tinh thần cởi mở sẽ đánh dấu những bước tiến mới trong sự phát triển bền vững của hai đơn vị.
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE và Ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Esuhai ký kết bản thỏa thuận hợp tác
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, TS. Phan Văn Huệ – Hiệu trưởng MUCE và Ông Đỗ Ngọc Hải - Phó Tổng Giám đốc Vinaconex 25 ký kết bản thỏa thuận hợp tác
Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.
Chúc mừng Lễ ký kết thành công tốt đẹp
Lễ ký kết giữa Trường Đại học Xây dựng và các đối tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu những bước phát triển mới thông qua các hoạt động hợp tác trong các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm. MUCE tin rằng việc xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác uy tín sẽ góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu, đào tạo, và khám phá các dự án mới trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những lĩnh vực hai bên đều đang chú trọng.
Hai đơn vị tặng quà lưu niệm
 
Đại biểu chụp ảnh kỉ niệm
 
Tin bài: Truyền thông MUCE
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn