TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VUI CHƠI VÀ PHÁT THƯỞNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1-6 [ 6/4/2 ]
Tối ngày 1/6/2012, BCH Công đoàn phối hợp với BCH Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi và tuyên dương các học sinh là con cán bộ, giáo viên, CNVC của nhà trường.
 Các thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, các bậc phụ huynh và hơn 70 cháu là con của cán bộ, giáo viên, CNVC nhà trường đã đến tham dự chương trình.
Sau phần tham gia thi vẽ tranh, làm tranh dán màu và các trò chơi có thưởng đầy hấp dẫn, nhiều tiết mục văn nghệ của các cháu đã được biểu diễn mang lại không khí sôi động, tươi vui cho các cháu và cả các bậc phụ huynh.
Trong năm học vừa qua, các cháu là con cán bộ, giáo viên, CNVC của nhà trường đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện, nhiều cháu đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Trong đó có 3 cháu thi đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố; 42 cháu đạt học sinh giỏi cấp trường và nhiều cháu là bé khỏe bé ngoan cấp thành phố. Lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn đã trao tặng các cháu nhiều phần quà có ý nghĩa, chúc các cháu luôn chăm ngoan học giỏi và đạt thành tích học tập cao hơn nữa trong thời gian tới.
Đây là hoạt động được Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức hàng năm nhằm kịp thời quan tâm, động viên con cán bộ, giáo viên, CNVC của nhà trường, mang đến cho các cháu những giờ phút vui vẻ, bổ ích trong ngày Tết thiếu nhi 1/6.
                                                                                        Trịnh Liên Hương 

Đ/c Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng- phát thưởng cho các cháu
 

Đ/c Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng- phát thưởng cho các cháu
 

Đ/c Hoàng Văn Tý  – Chủ tịch công đoàn trường phát thưởng cho các cháu
 

Đ/c Dương Văn Danh –Phó Chủ tịch công đoàn trường phát thưởng cho các cháu

















 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn