TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG KHÓA XXVI, NHIỆM KỲ 2012-2014 [ 5/21/ ]
Trong 2 ngày 19 và 20 tháng 5 năm 2012, Đoàn trường Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XXVI, nhiệm kỳ 2012 - 2014. Dự và chỉ đạo Đại hội có TS. Trần Xuân Thực-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đào Bảo Minh - Ủy viên Tỉnh ủy - Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên; các đồng chí Thường vụ, cán bộ các ban của Tỉnh đoàn; đại diện BCH Đoàn các Trường Đại học, Cao đẳng, THCN trên địa bàn và các Đoàn bạn; cán bộ đoàn Trường các thời kỳ; lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm trong Nhà trường cùng 120 đại biểu đại diện cho hơn 4000 đoàn viên, sinh viên trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đào Bảo Minh - Ủy viên Tỉnh ủy - Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên khẳng định: “Với vị trí là trung tâm giáo dục, đào tạo lớn của tỉnh, Đoàn TN Trường Đại học Xây dựng Miền Trung luôn là lực lượng nòng cốt trong công tác Đoàn khối trường học. Để có được điều đó đòi hỏi mỗi đoàn viên thanh niên, sinh viên không ngừng nỗ lực, rèn luyện phấn đấu để trở thành nhân tố quan trọng của nguồn nhân lực chất lượng cao. Tổ chức Đoàn phải luôn sáng tạo, đổi mới phương thức hoạt động đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của giới trẻ; kiên trì, sáng tạo thực hiện chức năng trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lý tưởng cách mạng, có lối sống tốt đẹp, bản lĩnh văn hóa, có ý chí quyết tâm nuôi dưỡng ước mơ, xây hoài bão lớn, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa…’’
TS. Trần Xuân Thực-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Cùng với sự phát triển của nhà trường, trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tích quan trọng, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu tại Đại hội đoàn trường lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2019 - 2012 đề ra. Lề lối, phương pháp chỉ đạo và tổ chức các hoạt động được đổi mới có tính khoa học và tính kế hoạch cao; các hoạt động vừa đảm bảo tính đồng bộ, rộng khắp từ cấp chi đoàn, vừa tập trung vào chiều sâu, chất lượng không ngừng được nâng lên; tỷ lệ thu hút, tập hợp thanh niên qua các hoạt động đều tăng lên; uy tín của tổ chức Đoàn trong đoàn viên, thanh niên được nâng cao, xứng đáng là thành viên tích cực tham gia công tác giáo dục và đào tạo của nhà trường…”.
Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa XXVI, nhiệm kỳ 2012- 2014 gồm 21 đồng chí đại diện cho hơn 4000 đoàn viên, sinh viên trong trường; đồng chí Trần Minh Trí được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường và đồng chí Lê Đức Tâm được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường; đồng thời đại hội đã bầu các đại biểu chính thức và đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên trong thời gian tới. 
Trần Thị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh về Đại hội
 


TS. Trần Xuân Thực-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho Đại hội
 

BCH Đoàn trường Khóa XXVI, nhiệm kỳ 2012- 2014 ra mắt và nhận nhiệm vụ tại đại hội.


Đ/C Đào Bảo Minh - Ủy viên Tỉnh ủy - Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên phát biểu tại Đại hội
 

TS. Trần Xuân Thực-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội


TS. Trần Xuân Thực-Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường trao tặng hoa và quà cho đồng chí Đinh Gia Tuấn- Bí thư đoàn trường khóa XXV nhiệm kỳ 2009-2012
 

Đồng chí Trần Minh Trí- Bí thư đoàn trường khóa XXVI nhiệm kỳ 2012-2014 trao tặng hoa và qua cho các đồng chí nguyên UVBCH  khóa XXV.


Đồng chí Đinh Gia Tuấn- Bí thư đoàn trường khóa XXV nhiệm kỳ 2009-2012 trao tặng hoa và qua cho các đồng chí đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho phong trào thanh niên của nhiệm kỳ 2009-2012.













 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn