TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ [ 4/23/ ]
Nhằm xây dựng và nâng cao nhận thức của cán bộ, giảng viên và sinh viên về sở hữu trí tuệ và thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ trong nhà trường, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Phòng Khoa học và hợp tác quốc tế - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức báo cáo chuyên đề sở hữu trí tuệ cho cán bộ, giảng viên, sinh viên vào ngày 20/4/2012.
Nội dung buổi báo cáo chuyên đề gồm 3 chuyên đề: Khái quát về sở hữu trí tuệ do TS. Nguyễn Phan Duy - Phó trưởng phòng Khoa học và hợp tác quốc tế trình bày; Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và phát triển thương hiệu; Tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ và giải pháp để bảo hộ tài sản trí tuệ của các doanh nghiểp trong tương lai do ThS. Trương Minh Trí - Phó trưởng phòng - Phụ trách phòng Khoa học và hợp tác quốc tế trình bày.
Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo về công tác tuyên tuyền, phổ biến luật sở hữu trí tuệ nói chung và qui định về sở hữu trí tuệ trong các trường đại học theo Quyết định số 78/2008/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành ngày 29 tháng 12 năm 2008.
 Đoàn Huỳnh Thuận


Thầy Phạm Văn Tâm- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi báo cáo chuyên đề



TS. Nguyễn Phan Duy- Phó trưởng phòng Khoa học và hợp tác quốc tế trình bày chuyên đề1


ThS. Trương Minh Trí- Phó trưởng phòng- Phụ trách phòng Khoa học và hợp tác quốc tế trình bày chuyên đề 2






 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn