TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HỌC TẬP CHUYÊN ĐỀ TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH NĂM 2012 [ 3/5/2 ]
Ngày 03/3/2012, Ban Thường vụ Đảng uỷ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 cho gần 200 cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường. T.S Trần Xuân Thực – Bí thư đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những nội dung chủ yếu của chuyên đề học tập năm nay.
 Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 là: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị”.
Thực hiện chuyên đề này, Ban Thường vụ Đảng uỷ đã đề ra những công việc cần triển khai thực hiện cho các chi bộ và đảng viên trong thời gian tới. Trong đó, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền về học tập và làm theo Bác bằng nhiều hình thức, kịp thời đôn đốc, kiểm tra, đánh giá kết quả đạt được nhân rộng những điển hình tốt. Đồng thời, xác định rõ trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các đơn vị phòng khoa, trung tâm. Kết hợp chặt chẽ việc học tập với làm theo tấm gương đạo đức của Bác với những việc làm thật sự thiết thực.
Cũng trong chương trình làm việc, đồng chí Lê Duy Quang – Thường vụ đảng uỷ đã phổ biến một số nội dung của văn kiện hội nghị lần thứ 3-Ban chấp hành Trung ương đảng khoá XI, trong đó nhấn mạnh những điều đảng viên không được làm, đồng thời thông báo kế hoạch của đảng uỷ về việc triển khai những công tác tiếp theo của đợt học tập theo chủ đề trên.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về Hội nghị học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012


T.S Trần Xuân Thực – Bí thư đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo những nội dung chủ yếu của chuyên đề học tập năm 2012
 


Đồng chí Lê Duy Quang – Thường vụ đảng uỷ
phổ biến một số nội dung của văn kiện hội nghị lần thứ 3



 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn