TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO [ 3/1/2 ]
Sáng 26/02/2012, Đoàn trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với Hội chữ thập đỏ Tỉnh Phú Yên, Bệnh viên đa khoa Tỉnh Phú Yên tổ chức hiến máu tình nguyện cho học sinh-sinh viên tại trường với tinh thần Cộng đồng cùng chia sẻ giọt máu nghĩa tình. Đây là đợt hiến máu đầu tiên trong năm 2012 của học sinh, sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.

Đợt vận động hiến máu tình nguyện tháng 2 năm 2012 đã được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, sinh viên Hồ Đắc Minh Tuấn - Ủy viên ban chấp hành Đoàn trường cho biết: “Đây là lần thứ hai em tham gia hiến máu tình nguyện tại trường, em cảm thấy rất vui khi em đã có thể chia sẽ những giọt máu ý nghĩa của mình đến những người bệnh và chắc chắn lần sau khi Đoàn trường phát động em sẽ tham gia hiến máu nữa”.

Hưởng ứng đợt hiến máu lần này có gần 500 học sinh- sinh viên đăng ký tham gia, kết thúc buổi hiến máu tình nguyện, đã có 248 học sinh, sinh viên của trường được hiến máu với 248 đơn vị máu đạt 124% so với chỉ tiêu được giao. Toàn bộ lượng máu sáng nay sẽ góp phần cứu sống người bệnh, đóng góp một phần tích cực vào công tác trị bệnh cứu người của Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Phú Yên. 
Đinh Gia Tuấn
Một số hình ảnh về ngày hiến máu nhân đạo








 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn