TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “KỸ THUẬT HẠ TẦNG ĐÔ THỊ” [ 2/27/ ]
 Ngày 24/2/2012, Khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Kỹ thuật Hạ tầng đô thị” với chủ đề Công nghệ thi công hầm dìm và giới thiệu Phần mềm MD Solids 3.5.
Tới dự sinh hoạt có các thầy cô giáo và sinh viên các lớp thuộc chuyên ngành đào tạo của Khoa Kỹ thuật Hạ tầng đô thị.
Chương trình sinh hoạt lần này đã được Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ chuẩn bị chu đáo với các nội dung phong phú. Ngoài 2 chuyên đề chính là Công nghệ thi công hầm dìm và giới thiệu Phần mềm MD Solids 3.5, chương trình còn có nhiều câu hỏi để các bạn sinh viên trả lời nhanh về các kiến thức đã học trong chương trình. Các câu hỏi được thiết kế vừa cơ bản vừa có tính nâng cao, phù hợp cho nhiều đối tượng sinh viên các khoá.
Sinh hoạt câu lạc bộ theo các chuyên ngành đào tạo lâu nay đã mang lại hiệu quả tốt trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Trong thời gian tới các câu lạc bộ Cơ học - Kỹ thuật, Anh văn -Tin học cũng đang chuẩn bị nội dung sinh hoạt để mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết không chỉ cho quá trình học tập tại trường mà quan trọng hơn nữa là khi làm việc thực tế tại các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp.
Trần Thị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh về buổi sinh hoạt Câu lạc bộ










 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn