TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ẤN TƯỢNG ĐỂ LẠI CỦA ĐỘI SV 2012 – TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG [ 2/22/ ]
Ngày 17 tháng 2 năm 2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đội thi SV 2012 của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tham gia cuộc thi SV 2012 khu vực phía Nam cùng với  ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và CĐ Tài chính Hải Quan.
Đến cổ vũ cho phần thi của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung không chỉ có các sinh viên đã và đang học tập tại trường mà còn có đông đảo Sinh viên Trường ĐHKT TP Hồ Chí Minh, các anh chị sinh viên của tỉnh Phú Yên đang học tập tại TP Hồ Chí Minh.
Phần thi “Lời chào SV” của ĐH Xây dựng Miền Trung đã tạo nên không khí sôi động trên trường quay, với hình ảnh mô tả không khí thực hành của thầy và trò Nhà trường mà đạo cụ là những dụng cụ kỹ thuật đặc trưng cho ngành nghề đào tạo của ĐH Xây dựng Miền Trung. Ban giám khảo đã đánh giá: ĐH Xây dựng Miền Trung đạt 26,0 điểm, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đạt 25,5 điểm, CĐ Tài chính Hải Quan 25 điểm.
Phần thi “SV thông thái”, đội trường ĐH Xây dựng Miền Trung đạt 26 điểm, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đạt 25,5 điểm, CĐ Tài chính Hải Quan 25,5 điểm.
Phần thi “Tài năng SV" ĐH Xây dựng Miền Trung đã thể hiện tốt phần thi mô phỏng về “Ngày hội phòng chống tham nhũng”với thông điệp gửi đến cuộc thi là ước mơ về một “Ngày mai không tham nhũng” kết quả: ĐH Xây dựng Miền Trung đạt 24,5 điểm, ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đạt 25,5 điểm, CĐ Tài chính Hải Quan 23 điểm.
Chung cuộc, ĐH Xây dựng Miền Trung và ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đều đạt 76,5 điểm, Ban giám khảo đã xác định đội đi tiếp vào vòng sau bằng tình huống của câu hỏi phụ.
Mặc dù không đi tiếp vào vòng sau nhưng tinh thần thi đấu hết mình của Đội SV 2012 ĐH Xây dựng Miền Trung là món quà đầy ý nghĩa giành tặng các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ, sinh viên của Nhà trường trong những ngày khởi đầu năm mới 2012.
Gia Hưng 
Một số hình ảnh về cuộc thi







 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn