TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHAI GIẢNG CÁC LỚP ĐẠI HỌC LIÊN THÔNG NGÀNH KẾ TOÁN [ 1/1/2 ]
 Ngày 30/12/2011, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với Trường Đại học Nha trang đã tổ chức lễ khai giảng các lớp đại học liên thông từ bậc Trung cấp và Cao đẳng kế toán lên Đại học kế toán (hệ chính qui). Đây là lớp đào tạo Cử nhân kế toán phục vụ cho nhu cầu sử dụng nhân lực của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Yên trong thời gian tới.
Đại diện Trường Đại học Nha Trang đến dự buổi lễ có TS. Vũ Văn Xứng - Bí thư Đảng uỷ -  Hiệu trưởng, PGS. TS Nguyễn Đình Mão - Trưởng khoa Đại học tại chức, ThS. Bùi Quang Thỉnh - Phó Trưởng khoa Đại học tại chức.
Đại diện Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đến dự buổi lễ có TS. Trần Xuân Thực và các thầy trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Nha Trang, TS. Vũ Văn Xứng - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên, nhấn mạnh những nhiệm vụ quan trọng sinh viên cần thực hiện trong quá trình học tập để có thể đạt kết quả tốt nhất. TS. Trần Xuân Thực - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo trường Đại học Nha Trang và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý để đảm bảo chất lượng đào tạo.
Đại diện cho các sinh viên trong lễ khai giảng, sinh viên Nguyễn Hoài Thương phát biểu trân trọng cảm ơn lãnh đạo 2 trường và xin hứa sẽ tích cực học tập, chấp hành tốt các nội qui, qui chế của 2 trường, phấn đấu đạt kết quả cao nhất trong quá trình học.
Cũng tại buổi lễ, Trường Đại học Nha Trang đã phổ biến nội qui, qui chế và thông báo chương trình đào tạo cho toàn thể sinh viên của khóa học.
Trần Thị Huyền Lương

 

Một số hình ảnh về lễ khai giảng
TS. Vũ Văn Xứng –Bí thư đảng uỷ-  Hiệu trưởng trường Đại học Nha Trang phát biểu khai giảng lớp học


TS. Trần Xuân Thực - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phát biểu trong buổi lễ


Th.S Bùi Quang Thỉnh- Phó trưởng khoa Đại học tại chức Trường Đại học Nha Trang phổ biến qui chế lớp học


Sinh viên Nguyễn Hoài Thương phát biểu



 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn