TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐÊM HỘI “MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR” CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH [ 12/27 ]
           Ngày 24/12, vào lúc 19 h, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức  buổi dạ hội “Merry Christmas and Happy New Year”. Đây là hoạt động của Câu lạc bộ Anh văn tổ chức cho HS-SV nhằm chào đón giáng sinh và năm mới 2012. Đến tham dự có các thầy cô của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Ban chấp hành đoàn trường và đông đảo HS-SV.
 Chương trình năm nay được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục hấp dẫn như vở kịch Bạch Tuyết và bảy chú lùn, các bài hát tiếng Anh, các tiết mục khiêu vũ, hòa tấu đàn ghita và hiphop. Ngoài những tiết mục vui chơi giải trí, chương trình còn có phần trả lời câu hỏi tiếng Anh với nhiều quà tặng ý nghĩa từ ông già Noel. Màn trình diễn hấp dẫn của vở kịch đã mang lại cho các bạn học sinh- sinh viên những giây phút thư giãn, thích thú. Sau vở kịch đầy ấn tượng là bản hòa tấu Guitar “ Romance” - một nhạc phẩm giản dị nhưng mang nhiều cảm xúc do sinh viên Nguyễn Tấn Thái – thành viên câu lạc bộ guitar trình bày.
            Đêm dạ hội mừng đón Giáng sinh và năm mới là hoạt động được tổ chức hằng năm. Đặc biệt năm nay nhiều hoạt đông phong phú đã được chuẩn bị chu đáo, làm cho đêm hội thành công rực rỡ. Thông qua hình thức giao lưu bằng tiếng Anh và các trò chơi tìm hiểu truyền thuyết Noel đã góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của các thành viên câu lạc bộ và tạo sức thu hút đông đảo lực lượng học sinh - sinh viên của trường tham gia.
Hy vọng trong năm tới câu lạc bộ tiếng Anh sẽ có nhiều học sinh - sinh viên tham gia, câu lạc bộ có nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích hơn nữa đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh - sinh viên.
                                                                                
                                                  Nguyễn Thị Kim Cúc
 
Một số hình ảnh hoạt động của đêm dạ hội










 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn