TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG THĂM CÁC ĐƠN VỊ QUÂN ĐỘI NHÂN NGÀY 22/12 [ 12/22 ]
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng nay ngày 22/12/2011, Đoàn cán bộ, giáo viên Trường ĐHXD Miền Trung đã đến thăm một số đơn vị Quân đội trên địa bàn Tỉnh và Thành phố Tuy Hoà.
Đến thăm Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, thay mặt lãnh đạo nhà trường đồng chí Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trườngđã tặng hoa và chúc mừng Cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh. Đại tá Nguyễn Văn Thành - Chính uỷ Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh đã thay mặt Cán bộ, chiến sĩ cảm ơn lãnh đạo nhà trường.
Đến thăm Trường Quân sự Tỉnh, sau phần tặng hoa và chúc mừng đơn vị, lãnh đạo Trường ĐHXD Miền Trung đã cảm ơn cán bộ, giáo viên của Trường Quân sự Tỉnh đã phối hợp tốt trong chương trình Giáo dục quốc phòng đối với học sinh- sinh viên của Trường ĐHXD Miền Trung.
Cũng trong chương trình đi thăm và tặng quà nhân ngày 22/12 hôm nay, Đoàn cán bộ, giáo viên Trường ĐHXD Miền Trung đã đến thăm Thành đội Tuy Hoà, cảm ơn sự giúp đỡ của Thành đội trong công tác Giáo dục quốc phòng cho học sinh - sinh viên nhà trường trong nhiều năm qua và chúc đơn vị ngày càng chính quy,tinh nhuệ, làm tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân thành phố trong đó có Trường ĐHXD Miền Trung.
Trần Thị Huyền Lương
 
Một số hình ảnh về chuyến thăm
 


Thăm và chúc mừng
lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh 


Thăm và chúc mừng Trường quân sự Tỉnh 
 
 
                            Thăm và chúc mừng lãnh đạo Trường quân sự Tỉnh
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn