TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC “ĐÀO TẠO NGHỀ KỸ THUẬT XÂY DỰNG GIAI ĐOẠN 2011-2015” [ 12/20 ]
Ngày 19/12/2011, tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã diễn ra hội thảo khoa học “Đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng giai đoạn 2011-2015”. Đến dự hội thảo có lãnh đạo các trường có đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng của Bộ Xây dựng, lãnh đạo các sở Xây dựng, giám đốc các doanh nghiệp Xây dựng trên địa bàn Nam Trung bộ và Tây Nguyên.
Đây là Hội thảo lần thứ nhất trong kế hoạch triển khai đề tài nghiên cứu khoa học   “Đào tạo nghề kỹ thuật Xây dựng phục vụ nhu cầu nguồn nhân lực ngành xây dựng giai đoạn 2011-2015 , thực trạng và giải pháp”của Bộ Xây dựng Giao cho Trường Đại học Xây dựng Miền Trung thực hiện do T.S Trần Xuân Thực làm chủ nhiệm đề tài.
Tại hội thảo, nhiều tham luận đã được trình bày với những đánh giá, phân tích sâu sắc về kết quả công tác đào tạo nghề hiện nay, thực trạng việc sử dụng lao động có đào tạo của các doanh nghiệp, công tác quản lý của nhà nước, cơ chế chính sách hiện hành đối với công tác đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng. Đồng thời, các đại biểu tham dự hội thảo cũng đã trao đổi nhiều ý kiến về những nội dung cần kiến nghị lên các cấp quản lý để công tác đào tạo nghề kỹ thuật xây dựng phát triển tốt hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng người lao động có đào tạo và góp phần nâng cao chất lượng các công trình xây dựng.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về buổi hội thảo

















 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn