TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
BCH CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG LÀM VIỆC VỚI LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH PHÚ YÊN [ 12/6/ ]
          Ngày 06/12/2011, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên và đại diện công đoàn Khối trường học trên địa bàn tỉnh đã đến làm việc với BCH công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đây là đợt kiểm tra đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu thi đua trong năm 2011 của khối các trường chuyên nghiệp trên trên địa bàn tỉnh.
Tham dự chương trình làm việc có ông Ngô Ngọc Tứ - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên, ông Nguyễn Ngọc A- Chủ tịch Công đoàn khối trường chuyên nghiệp và các thành viên đoàn kiểm tra. Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có thầy Nguyễn Văn Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng và các đồng chí trong BCH Công đoàn trường.
Thay mặt BCH Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, đồng chí Hoàng Văn Tý - Chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo những nội dung chủ yếu theo yêu cầu của Đoàn Kiểm tra.
 Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Ngọc Tứ đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và nhấn mạnh những nội dung quan trọng mà hoạt động Công đoàn cần quan tâm hơn trong thời gian tới để tiếp tục đóng góp vào hoạt động chung của Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về buổi làm việc


Đồng chí Hoàng Văn Tý - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo tại buổi kiểm tra


Ông Ngô Ngọc Tứ - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên phát biểu


Đồng chí Dương Văn Danh – Phó Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tại buổi kiểm tra

 Thầy Nguyễn Văn Cường – Phó hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại buổi làm việc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn