TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN ĐỢT 1 NĂM HỌC 2011-2012 [ 12/2/ ]
Với mục tiêu nâng cao nâng cao chất lượng đào tạo, giữ gìn thương hiệu nhà trường và hình ảnh của người giáo viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đồng thời, để tạo không khí thi đua sôi nổi trong hoạt động đào tạo, lập thành tích hoàn thành nhiệm vụ học kỳ 1 trong năm học 2011-2012, thực hiện kế hoạch của nhà trường từ ngày 07/11/2011 đến ngày 30/11/2011, hội giảng giáo viên đợt 1 đã diễn ra với 10 tiết giảng của giáo viên các khoa, trung tâm.

Hội giảng là một trong những hoạt động tích cực và thiết thực khơi dậy phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời động viên, khuyến khích phong trào giảng dạy trong nhà trường, tạo không khí vui tươi  phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là dịp để các giáo viên học hỏi lẫn nhau, chia sẻ những kinh nghiệm hay, những bài giảng tốt, những sáng kiến làm đồ dùng dạy học, những sáng tạo trong thiết kế bài giảng điện tử. Tham gia hội giảng cũng là dịp để giáo viên thể hiện niềm đam mê nghề dạy học, cũng như trách nhiệm và vinh dự khi đứng trên bục giảng.
Thông qua phần rút kinh nghiệm sau mỗi tiết giảng, các thầy cô giáo đều nhận thấy: Dạy học là cả một quá trình nghệ thuật, làm thế nào cho học sinh sinh viên hiểu bài một cách chủ động, sáng tạo, tư duy nhanh thì đòi hỏi mỗi người thầy, người cô  phải có sự sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén trong quá trình chuyển tải kiến thức cho học sinh-sinh viên bằng mọi phương pháp, hình thức dạy học. Đây là một trong các mục tiêu phấn đấu của mỗi giáo viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung hôm nay.
Trần Thị Huyền Lương
Một số hình ảnh về các tiết giảng


Thầy Nguyễn Thành Công (Khoa Xây dựng) với tiết giảng Sức bền vật liệu


Cô Măng Trần Thu Thuỷ (Trung tâm Ngoại ngữ -Tin học) với tiết giảng Anh văn
 
 




Cô Măng Trần Thu Thuỷ (Trung tâm Ngoại ngữ -Tin học) với tiết giảng Anh văn
 
                                                                                     
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn