TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CÁC DOANH NGHIỆP TRAO HỌC BỔNG TÀI TRỢ CHO HS-SV TRƯỜNG ĐHXD MIỀNTRUNG. [ 11/21 ]
            Hàng năm, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đều nhận được học bổng do các đơn vị, tổ chức, cá nhân tài trợ cho học sinh, sinh viên đang học tập tại trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng phấn đấu tốt trong học tập rèn luyện. Năm học 2010-2011, có 5 doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Phú Yên tài trợ học bổng cho HS-SV với tổng số tiền là 27.500.000 đồng, đó là: Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á, Công ty TNHH Trung Cường, Công ty Bảo Việt, Công ty Bảo Long, Công ty Bảo Minh.
Sáng 18/11/2011, nhân dịp lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, trường ĐHXD Miền Trung đã phối hợp với các Nhà tài trợ tổ chức Lễ trao Học bổng cho 47 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên đạt kết quả khá giỏi trong học tập và rèn luyện, xuất học bổng cao nhất là 1.500.000 đồng, xuất học bổng thấp nhất là 500.000 đồng.
Chương trình học bổng do các Nhà tài trợ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực của nhà trường. Nhất là khi các suất học bổng này được trao cho những HS-SV nghèo vượt khó để học tập tốt và rèn luyện tốt. Những xuất học bổng này đã giúp cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn, mở ra nhiều cơ hội, hoài bão trong tương lai của các em.
Các Nhà trài trợ mong rằng những HS-SV khi nhận được học bổng này sẽ nỗ lực không ngừng trong học tập để không phụ niềm tin và sự tự hào của gia đình, thầy cô.
 Nguyễn Văn Tân
 



Các nhà tài trợ trao học bổng cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập rèn luyện

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn