TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHAI MẠC HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2011-2012 [ 11/14 ]
Để lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 9 tháng 11 năm 2011, trường đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức khai mạc Hội giảng giáo viên năm học 2011-2012. Đến dự lễ khai mạc hội giảng có các các thầy trong ban lãnh đạo nhà trường và toàn thể giáo viên các khoa, trung tâm.
Hội giảng giáo viên là hoạt động thường xuyên hàng năm của nhà trường  nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tạo điều kiện để giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời, thông qua hội giảng, lãnh đạo nhà trường sẽ đánh giá được kết quả của phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy và xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng cao chất lượng cho đội ngũ giáo viên.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh một số nội dung trong quá trình tổ chức hội giảng cần làm tốt hơn nữa so với năm học 2010-2011, các tiết giảng phải thật sự tiêu biểu cho các khoa, trung tâm, đặc biệt việc sử dụng công nghệ thông tin cần đúng mức, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên để mang lại hiệu quả cao cho bài giảng.
                                                                                      Trần Thị Huyền Lương
 


Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai mạc Hội giảng
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn